Đảo Nami Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc – thời điểm hoàn hảo để đến với Nami là mùa thu, khi cây hạnh bắt đầu chuyển màu ngân hàng. Nhưng có rất nhiều trẻ em ở Hàn Quốc thích ghé thăm địa điểm du lịch này vào mùa hè, khi những làn gió mát làm không làm giảm nồng độ oi.

Seoul, 63 km về phía tỉnh Chuncheon (Hàn Quốc), hòn đảo là đẹp Namixinh một điểm đến du lịch lý tưởng cho những người thích sự lãng mạn và yên bình.

namiseom-island
Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của danh tướng Nami – người đã có công lớn trong việc bình định thế kỷ 13, hòn đảo hình bán nguyệt vẫn là lớn ngôi mộ hình vòm của ông mà không một du khách nào có thể bỏ qua.

Phong cảnh thiên nhiên trữ tình thơ mộng, thời tiết hài hòa tất cả các mùa. Trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh rộng 260.000 km2 với hạt dẻ và bạch dương bao quanh cây. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một hồ bơi lớn với một con thuyền gỗ nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn những thú tiêu khiển nhẹ nhàng hơn. Tất cả các hệ thống dây điện và cáp điện được đặt ngầm để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất của hòn đảo. Việc cấm xe ô tô ra vào cung cấp cho khách một yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không có động cơ được biết đến, không có bụi, tránh bụi đầu hàng ngày.

Đảo Nami nổi tiếng với những cây cổ thụ của nó chạy thẳng; đặc biệt là con đường dài với hai hàng cây đã xuất hiện trong các phim truyền hình lãng mạn nổi tiếng của Hàn Quốc “Winter Sonata”. Bằng cách này, bức tượng vẫn là hai nhân vật chính trong bộ phim và hình ảnh của họ vẫn tràn ngập trên khắp hòn đảo. Sau khi bộ phim được công chiếu, cũng được biết đến Đảo Nami, đặc biệt là những người yêu thích thường xuyên ghé thăm đảo vào cuối tuần, thưởng thức món ăn đơn giản và thư giãn. Nhiều cặp vợ chồng mới cưới cũng đã chọn nơi đây làm nơi hưởng tuần trăng mật đặc biệt của mình.

Điểm tham quan

Bạn có thể đi dạo dọc theo con đường lót bằng cao chót vót cây lót người bạn yêu thương để tận hưởng cảm giác bình tĩnh, nhẹ nhàng và khoảnh khắc đáng nhớ hoặc đạp xe khám phá vẻ đẹp thơ mộng xung quanh đảo.
Ru Guan sạn Jeong – nơi hai nhân vật chính của “Winter Sonata” được quay ở đảo và những khoảnh khắc đẹp như phim Hàn Quốc đang chào đón bạn ở thiên đường Nami. Đảo Nami là một miền lý tưởng cho tất cả mọi người – sự lãng mạn cho những người trẻ tuổi, những kỷ niệm cho các cặp vợ chồng và các trái phiếu của tình yêu dành cho tất cả các gia đình.

Xem thêm: Khám phá cung điện cổ Changdeokgung ở Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published.