Khám phá cung điện cổ Changdeokgung ở Hàn Quốc

Ánh sáng từ những chiếc đèn lồng truyền thống và lối vào ánh trăng nhẹ nhàng dẫn khách đến các điểm tham quan tuyệt đẹp trong cung điện cổ xưa của Hàn Quốc Changdeokgung.
Hàn Quốc Du lịch khám phá điểm tham quan cung điện cổ xưa Changdeokgung

Changdeokgung là nơi lâu đời nhất trong 5 cung điện ở Seoul. Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997, nó có tính năng kiến ​​trúc tinh tế pha trộn với thiên nhiên xung quanh và được coi là một công trình kiến ​​trúc tiêu biểu của Đông Nam Á.

Công việc này là rất ấn tượng trong ánh sáng ban ngày nhưng huyền diệu hơn khi bạn bắt đầu chuyến du ngoạn dưới ánh trăng. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp có thể mất một tour du lịch của các cung điện Changdeokgung mở tại mỗi rằm.

Moonlight Tour tại Changdeokgung là cơ hội duy nhất mà bạn có thể đi dạo quanh cung điện vào buổi tối. Làm tour du lịch này sẽ giới hạn số người tham gia, vì vậy tốt nhất bạn đặt sớm để chắc chắn để trải nghiệm.

Changdeokgung theo hành trình mặt trăng kéo dài khoảng 2 giờ, bắt đầu từ cổng chính Donhwamun. Đây là cổng cổ xưa nhất của cung điện bao gồm hai tầng, được xây dựng vào năm 1412 nhưng bị cháy rụi và phục hồi trong năm 1608. Từ đây, du khách sẽ được nắm giữ một cheongsachorong đèn lồng bắt nguồn từ triều đại Joseon làm bằng vải lụa màu đỏ và màu xanh để bắt đầu chuyến du lịch.

Điểm đến tiếp theo là Injeongjeon Hall, nằm gần trung tâm của cung điện, được sử dụng để chào đón các đoàn ngoại giao nước ngoài và thực hiện lễ đăng quang của vua cũ. Tại đây, du khách có thể nhìn thấy ngai vàng và bức màn phía sau thêu với mặt trăng, mặt trời và 5 đỉnh núi.

Hành trình được thiết kế để khi Nakseonjae (nơi làm việc của vua) và Buyongji (trường), du khách có thể chiêm ngưỡng mặt trăng trong hình dạng và màu sắc đẹp nhất.

Sau cổng Bullomun, du khách sẽ đến xem các buổi biểu diễn sảnh Yeongyeongdang của nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc, đó là ấn tượng nhất pansori (phương tiện truyền thông opera Hàn Quốc), một di sản văn hóa UNESCO phí phản đối. Ở đây, trà và đồ ăn nhẹ truyền thống được phục vụ cho khách thư giãn bí quyết du lịch Hàn Quốc.

Điểm cuối cùng trong hành trình như rừng Huwon, nơi nhiều thế kỷ chỉ cho những người cai trị và gia đình hoàng gia. Hiện nay nơi này được mở cửa cho công chúng, trong hướng dẫn hanbok sẽ dẫn khách đi bộ qua những cây trong ánh sáng từ các đèn cheongsachorong. Cùng với ánh trăng dịu dàng, trong đêm Changdeokgung Palace trở nên đáng nhớ cho tất cả du khách.

Tháng Tám này, các tour du lịch sẽ đón khách vào ngày 27 tháng 7, từ 20h. Số lượng tối đa là 100 người một vé với giá 30.000 won / khách (khoảng 560.000 đồng).

Xem thêm Lạc vào thế giới thần tiên ở làng ánh trăng Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *