Những điều nên làm ngay khi tới Seoul

Mua sắm cho mỹ phẩm, quần áo, nhìn vào một quán cà phê ở Garosu-gil của tình trạng chậm chễ hoặc bên đường cửa hàng thực phẩm là kinh nghiệm mà bạn nên thử.

1. Ăn thịt nướng

thit-nuong-han-quoc
Thịt nướng là một món ăn rất phổ biến ở Hàn Quốc, thường được phục vụ với kimchi

Hàn Quốc yêu thịt nướng của họ. Tôi không có khó khăn khi tìm một nhà hàng thịt nướng trên đường phố Seoul, cho dù trong một nhà hàng hoặc một nhà hàng bên đường, nơi các con hẻm và đường phố. Hương vị nửa nạc nửa mỡ thịt bò ướp gia vị vừa miệng, táo bạo, nóng bỏng trên bàn nướng để không ai có can đảm để bỏ qua. Chọn một cửa hàng thực giá cả phải chăng, với rất nhiều người dân bản địa để xem xét, bạn sẽ không chỉ thưởng thức những đặc sản của một mà còn khám phá không gian văn hóa độc đáo ở đây.

2. Dành một ngày Garosu-gil

Những công viên giải trí nổi tiếng phong cách, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều quán cà phê, nhà hàng được trang trí đẹp, cửa hàng, salon tóc hợp thời trang. Có lẽ bạn phải dành cả ngày ở đây thấy đủ “đã” mặc nhu cầu ăn uống đẹp được đáp ứng hài lòng, đặc biệt là với các cô gái.

3. Ghé Gangnam

“Cơn bão Gangnam style” một số thời gian trước đây đã làm cho khu vực này nổi tiếng khắp thế giới. Gangnam là một trong 25 huyện của thành phố Seoul, mà luôn luôn bận rộn với rất nhiều hoạt động giải trí, nhà hàng, quán bar sôi động, trẻ trung và thanh niên sành điệu, cá tính.

Chia sẻ

4. ăn bên lề đường

Một trong những hình ảnh quen thuộc của bộ phim truyền hình Hàn Quốc là bên đường diner lên từ vải, nhựa xung quanh này luôn luôn và đèn hấp cho đến nửa đêm. Quán ăn này được gọi là phong cách pojangmacha, nơi thường bán thức ăn nhẹ và rượu Sochu đóng, thường là hải sản, thịt nướng, các món ăn nhẹ. Mặc dù chính phủ Hàn Quốc cố gắng để đóng một số cửa hàng của loại hình này vì lý do đảm bảo an toàn thực phẩm, nhưng vẫn còn rất nhiều cửa hàng pojangmacha vẫn còn mở, mà đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực của đất nước dẫn đầu kim.

Xem thêm: 7 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa biết

Leave a Reply

Your email address will not be published.