Món ăn đường phố tuyệt ngon Hàn Quốc

Tteokbokki, Hàn Quốc Kogo, ống kem, kimbap … món ngon Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới và một chuyến đi đến Hàn Quốc, bạn chần chừ gì nữa mà không có một tour du lịch nhà bếp các đường phố ngay lập tức và ở lại trên con đường bên phải.

>>Ẩm thực

Tteokbokki – bánh gạo

Tteokbokki (còn được gọi là ddeokbokki hoặc dukboki) được coi là thức ăn đường phố ngon từ Hàn Quốc. Tteokbokki bánh gạo tròn được làm từ lâu, kết hợp nước sốt ớt và Hàn Quốc. Nếu là lần đầu tiên bạn đến Hàn Quốc, bạn có để món ăn Tteokbokki nào đó, món ăn này cố gắng biểu hiện điển hình của văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc.

mon duong pho

Bulgogi & JAPCHAE – hỗn hợp Myanmar

Roast Bulgogi thịt bò nổi tiếng, không chỉ khách du lịch của Hàn Quốc, nhưng hầu hết mọi người thích món ăn Hàn Quốc. Bulgogi thường được bọc trong rau diếp, lá vừng trước khi phục vụ. Đặc biệt, việc bán các gian hàng thường được bán JAPCHAE Bulgogi.

JAPCHAE trộn món miến trộn làm bằng rau quả như dưa chuột, củ cải, giá đậu xanh, cà rốt Bellflower và nhiều loại rau khác Doraji.

Tiệm bán bánh ngọt nổi tiếng tại Seoul

Hàn Quốc Kogo

Như một món ăn được bán trên vỉa hè bên kia đường phố ở Hàn Quốc. Hàn Quốc Kogo là một sự kết hợp của xúc xích và khoai tây chiên, thay vì sử dụng lớp vỏ bánh mì như kiểu Mỹ chó nóng, các nhà cung cấp ở đây được bao phủ bởi một lớp mỏng bột và “gần gũi” với nó một sự giàu có của các “hạt” khoai tây Tây làm cho món ăn trông tĩnh mạch.

mực chiên

Là một món ăn rất phổ biến ở các nước châu Á và Seoul không là ngoại lệ. Món này được chế biến đơn giản, chiên mực trước ướp gia vị và toàn thể. Khi ăn, người bán sẽ thường băm nhỏ cho bạn, thường được phục vụ với nước sốt và tương ớt.

Ảnh: Ladyironchef
Ảnh: Ladyironchef

bánh mì nướng

Chỉ với khoảng 2.000 ₩ mà bạn có thể thưởng thức một bánh mì trứng ngon trong khi ở Seoul. Ban đầu, chiếc bánh chỉ là nguyên liệu chính bao gồm các món trứng nhưng biến thể sau này có nhiều hương vị pho mát, giăm bông.

Ảnh: Ladyironchef
Ảnh: Ladyironchef

Tôm tẩm bột chiên giòn

món tôm tẩm bột chiên giòn có nhiều khách du lịch Hàn Quốc để thích bột vỏ bên ngoài giòn và vị ngọt của tôm bên trong bọc.

ống kem

Ống kem thu hút du khách bởi phong cách không bình thường. Thay vì ăn bánh quế, kem được hình thành trong 32cm ống dài tấm giòn với nhiều hương vị như trà xanh, sô cô la, vani … Khi ăn, thực khách chỉ cắn từ từ miếng giòn bánh kem lạnh bên trong.

kimbap

Món này trông giống như một phiên bản Hàn Quốc của sushi. Kimbap là cuộn gạo rong biển với báo chí được làm từ trứng, dưa củ cải, cà rốt, dưa chuột hoặc cá ngừ, thậm chí kimchi. Sau khi lăn, món ăn này cắt thành miếng nhỏ cho việc ăn uống dễ dàng.

Ảnh: Ladyironchef
Ảnh: Ladyironchef

lúa mì

Và không có gì là tốt hơn so với khi thời tiết nóng hương vị bắp rang đứng mát Seoul, thơm, vàng và sáng bóng. Mặc dù có rất nhiều cách chế biến như luộc, hấp, xào ngô món nướng, nhưng vẫn còn phổ biến hơn.

Ảnh: Ladyironchef
Ảnh: Ladyironchef

cơn lốc xoáy khoai tây

Tornado Khoai tây là một món ăn khá được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Làm thế nào để làm điều này là khá đơn giản món ăn, khoai tây được cắt và tạo thành hình xoắn ốc sau đó chiên giòn, rắc phô mai và bột bên ngoài xâu chuỗi gậy dài.

Ảnh: Ladyironchef
Ảnh: Ladyironchef

hạt dẻ rang

Rang hạt dẻ là một trong những yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa đông. Ngày qua ngày mùi nướng hạt dẻ, tràn ngập các đường phố thơm sẽ làm cho khách hút không thể cưỡng lại của món ăn này.

Ảnh: Ladyironchef
Ảnh: Ladyironchef

xúc xích

Đơn giản chỉ cần nướng xúc xích, nhưng món ăn này để thu hút khách hàng với hương vị đặc trưng tốt. Tất nhiên, món ăn này thường được phục vụ với hương vị nước sốt cay hoặc ớt Hàn chất lượng.

Ảnh: Ladyironchef
Ảnh: Ladyironchef

khoai tây chiên

Ở Hàn Quốc, khoai lang chiên thường được phục vụ trong ly nhựa. Xắt nhỏ khoai lang tươi, tẩm bột rồi chiên vàng và sáng bóng rum giòn. Món này tốt hơn bạn tận hưởng trong khi vẫn còn ấm.

sữa chuối

chuối sữa tráng miệng đều là người dân địa phương và du khách tình yêu. Nó rất tốt để uống sức khỏe thường được bán trong các cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên khắp Hàn Quốc.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published.