Làm thế nào để có và duy trì làn da đẹp như Kpop

Làm thế nào để có và duy trì làn da đẹp như Kpop

Nơi nổi tiếng với làn da hoàn hảo, một phương pháp chăm sóc da Kpop sao luôn là chủ đề có tầm quan trọng chính. Thường phải làm việc muộn và trang điểm, ngôi sao nhạc pop rất chú trọng đến da để đảm bảo làn da của bạn khỏe mạnh và đủ độ ẩm và không gây ra mụn trứng cá. Chúng tôi hoàn toàn có thể áp dụng những lời khuyên sau đây về làm thế nào để bật nó cực kỳ mát mẻ!

Chia sẻ

Barrot – B1A4:

Lời khuyên cho những người có làn da nhờn như Barrot: Tránh các thức ăn béo càng nhiều càng tốt vì chúng gây ra mụn trứng cá. Điều gì nên tránh các loại thực phẩm chiên và snack ẩn! Thay vào đó, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau quả sẽ giúp làn da của bạn đẹp bên trong.

Henry – Super Junior M:

sao-han
Lừa luôn có được làn da đẹp và khỏe mạnh như Henry là uống một tách trà vào buổi sáng khi bạn thức dậy. Thời gian này, trà sẽ làm việc ruột và giải độc da sau một đêm dài. Bạn nên sử dụng như trà hoa cúc, bạc hà, trà xanh … có thể được pha loãng, nhưng hạn chế sử dụng đường và sữa nếu bạn không cất cánh.

Jeajoong – JYJ:
Đối với làn da nhạy cảm, thường chỉ giới hạn Jeajoong làm sạch nếu cần thiết. Thay vào đó nó làm sạch chỉ sử dụng nước sạch. Để áp dụng đầy đủ các dịch vụ chăm sóc da trong mùa đông, sau khi rửa mặt quá nhiều và khiến da khô đến đó! Thời gian lý tưởng để rửa mặt bằng nước sạch vào buổi sáng, khi da không quá bẩn, nước lạnh sạch sẽ giúp hiệu quả. Và buổi tối, bạn nên rửa với sữa rửa mặt và make-up remover.

Minah (Ngày của các cô gái):
Làm thế nào để sở hữu một làn da trắng nhưng vẫn còn màu hồng và tràn đầy sức sống? Minah bí mật là để ăn cà chua! Cà chua có khả năng làm tăng lợi nhuận da tự nhiên, tăng độ đàn hồi da và giúp căng bóng. Bạn cần phải xay cà chua với một ít muối và đường để uống mỗi ngày nay! Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống 1 cốc nước ép lên nếu vàng da xuất hiện.

Sungyeol – INFINITE

sao-han1
Xà lách (rau diếp) rau là rất nhiều nước và vitamin C, giúp cơ thể thanh nhiệt độc rất tốt. Đây sẽ bị mụn do nội tiết và ấm áp trong người, nó là phương thuốc tự nhiên tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy nó là quá khó khăn để ăn salad, chỉ ép nó cùng với các loại trái cây khác như táo hoặc lê giống Sungyeol cho uống! Cơ thể của bạn sẽ được “làm mát”, mụn trứng cá và căng da cũng sao Hàn Quốc động cơ tiêu chuẩn bóng!

Seohyun – SNSD
Seohyun tiết lộ rằng cô luôn luôn áp dụng dưỡng da sau khi làm sạch da ẩm và khỏe mạnh. Dưỡng lành tính và ít kích ứng mỹ phẩm chăm sóc da, da có thể làm sáng bóng hơn! Hãy nhớ để đổ dầu vào tay, chà chúng ấm lên và vỗ nhẹ lên khuôn mặt của mình, dầu nhanh chóng hấp thụ và giúp không nhờn nhẹ!

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *