Ghé thăm Hang Seokguram khi du lịch Gyeongju – Hàn Quốc

Hang Seokguram  là một trong những biểu tượng nổi tiếng của sự kết hợp của triết học thẩm mỹ và đạo Phật. Khi du khách đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng Phật khổng lồ và hàng trăm ngàn viên đá khéo léo khắc thông qua bàn tay của các nghệ nhân.
Được mệnh danh là tác phẩm nghệ thuật hang động Phật giáo lớn nhất thế giới Seokguram trở thành di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua khi đi du lịch ở Du lich Campuchia le 30-4 Cùng Du lịch Việt Nam khám phá bên trong điểm đến thú vị này.

han quoc

Hằng Sekguram kiến ​​trúc Silla điển hình. điểm nhấn độc đáo của đá tự nhiên của hang động được tạo ra với hình dạng khác nhau qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Du khách đi du lịch ở Gyeongju vào hang động khu bảo tồn sẽ bị ấn tượng bởi những bức tượng Phật lớn ở giữa phòng. tượng người giám hộ được khắc xung quanh được coi là biểu tượng của triết học thẩm mỹ và đạo Phật.
Đá tự nhiên được hình thành nghệ thuật
các chuyến bay cuốn sách đến Nam Triều Tiên | Visa đi Hàn Quốc | Khách sạn ở Hàn Quốc
Hang động này được xem là kiệt tác vượt trội của Hàn Quốc.du lịch hàn quốc 30/4 uật Phật giáo tạo ra bởi bàn tay của người đàn ông. Điều gì làm cho sự hấp dẫn của Seokgugram hang động là những tính toán chính xác, khoa học và thẩm mỹ tuyệt vời của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Các tác phẩm nghệ thuật trong các hoạt động có giá trị cao và trở thành những kiệt tác nghệ thuật Phật giáo làm từ đá tự nhiên.

Theo các nhà nghiên cứu lịch sử hang động Seokguram đậm của Silla. Công trình này được xây dựng với mục đích thể hiện sự tôn kính đối với hoàng gia Silla của nhà vua của mình. Tham quan hang động du khách sẽ được khám phá các vị trí của các bức tượng Phật đang phải đối mặt với mặt trời mọc. Vì vậy, đây là nơi lý tưởng để đi du lịch Hàn Quốc để thu hút đến đây vào buổi sáng để xem mặt trời mọc.
Du khách tham quan Seokguram thám hiểm hang động kinh nghiệm sẽ là địa điểm kiến ​​trúc vô cùng thú vị này. Không chỉ du khách hiểu rõ hơn về văn hóa Hàn Quốc thông qua các bức tượng kiệt tác của Đức Phật.

xem thêm:Ghé thăm 3 cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *