Du lịch Hàn Quốc một mình

Hàn Quốc đi chính mình, bạn không chỉ khám phá các di tích, cảnh quan hùng vĩ, nhưng cũng đầy những nền văn hóa độc đáo của bản sắc dân tộc của nghiên cứu Hàn Quốc. Đặc biệt có thể kể đến là hệ thống được biết đến với các món ăn của Kim Chi được biết đến trên toàn thế giới, và đặc biệt là trong các bộ phim có rất nhiều thanh niên châu Á nhận nồng nhiệt. Đây là một trong những nơi mà bạn phải đến một lần trong đời.

Xem thêm :điểm tham quan tại đây

1. di chuyển

Có rất nhiều hãng hàng không đã chuyến bay trực tiếp đến sân bay Incheon. Một trong những sân bay lớn nhất của châu Á. Bạn có thể mua vé để có được những trang web trực tuyến giảm giá, lịch trình bay và chương trình khuyến mãi.

du-lich-han-quoc-voi-19-trieu-1

Ở Hàn Quốc, các xe buýt chủ yếu là từ Hàn Quốc. Có làn đường riêng biệt để tránh ùn tắc giao thông, xe buýt dừng lại từ 23:00 (24:00 nơi) một ngày.

Tàu điện ngầm ở Hàn Quốc cũng rất phổ biến, an toàn, thuận tiện và giá cả phải chăng cho người dân cũng như du khách quốc tế Hàn Quốc. Metro ngừng lúc 23:00. Mua vé tại quầy vé tàu điện ngầm, nếu có tiền bán lẻ trực tiếp có thể mua tại các máy bán vé tự động.

Metro là phương tiện rất phổ biến được sử dụng để tham quan các thành phố lớn ở Hàn Quốc. Với một vài hướng dẫn, du khách có thể hệ thống tàu điện ngầm sử dụng cực kỳ thoải mái. Mỗi trạm điện có một tên, số và màu sắc đặc trưng cho dòng biểu thức. Tại mỗi nút giao giữa hai hoặc ba tuyến đường trung tâm – được đánh dấu bằng một biểu tượng vòng tròn lớn trên bản đồ. Khi nhìn vào bản đồ, du khách sẽ xác định các trạm khởi hành và điểm đến.

khu vực Hàn Quốc không phải là lớn, nhưng hệ thống giao thông vận tải là một tòa nhà rất hiện đại, chỉ có 8 đồng hồ có thể đến từ Bắc – Nam Hàn Quốc. Có thể đi du lịch đường dài bằng xe buýt. Có hai loại xe buýt đường dài, cao cấp và giá cả phải chăng. Premium với chỗ ngồi thoải mái, bao gồm cả điện thoại công cộng trong xe. loại phổ biến được trang bị đầy đủ. Cùng phần còn lại đường cao tốc ngừng ăn.

Xem thêm: tour tham quan han quoc tại đây

Tất cả các thành phố của Hàn Quốc lớn nối với nhau bằng một hệ thống đường sắt hiện đại. Bạn có thể mua đường sắt Hàn Quốc đi, vé tàu có thể được đặt trên bất kỳ tàu của Hàn Quốc (trừ ngầm) trong khoảng 3-5 – GÌ 7-10 ngày.

tốc độ trạng thái, chạy một ánh sáng màu đỏ là phổ biến ở Hàn Quốc, đặc biệt là cho xe buýt, taxi và xe máy. Các phương tiện truyền thông thường không dừng lại ở thanh cho người đi bộ, người đi bộ cũng cần phải chú ý đến xe máy được thực hiện trên đường cho người đi bộ.

phuong-tien-di-chuyen-han-quoc

2. Thời gian cho một chuyến đi

Hoặc bất kỳ nước nào khác trong mùa xuân, cũng là mùa dễ chịu nhất của năm và Hàn Quốc không phải là một ngoại lệ, vào mùa xuân ở Hàn Quốc thường rất nóng, không có mưa, nhiều hơn trong khung cảnh mùa xuân ở Nam Hàn Quốc là rất tốt đẹp. Đây không phải là thời gian tốt nhất để bạn có thể đi du lịch đến Hàn Quốc vào thời điểm mùa giải được bụi vàng thổi từ Trung Quốc để làm cho bạn rất khó chịu.

Mùa thu ở Hàn Quốc có thể được xem như là một mùa lý tưởng cho chuyến du lịch của Hàn Quốc vào lúc thời tiết mát mẻ vừa ý này, khung cảnh lãng mạn sẽ rất vui mừng du khách làm khi du khách tại Seoul, bạn sẽ tìm thấy những cây bao phủ trong một công viên với lá vàng, có thể đi tham quan mà không cần phải lo lắng trong mùa du lịch này mà mưa nóng hoặc nặng.

Nếu thời gian du khách trượt tuyết thể thao mùa đông yêu thích du khách mùa đông để đến Hàn Quốc, nếu một người nào đó có một cái nhìn tại các bộ phim Hàn Quốc, bạn có thể thấy một phong cảnh mùa đông ở Hàn Quốc rất lãng mạn, ngoài các khách du lịch mùa đông có thể trở nên say rượu trong các suối nước nóng …

Xem thêm: Khám phá ‘mùa thu Hàn Quốc’ kế bên Hà Nội tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published.