Khám phá ‘mùa thu Hàn Quốc’ kế bên Hà Nội

Hà Nội đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm, khi nắng thu dịu dàng hòa với bầu không khí mát mẻ, hạp để các gia đình đi dã ngoại, tận hưởng tự nhiên.

Ecopark là một trong những khu thị thành xanh nằm cách trọng tâm Hà Nội chỉ khoảng 30 phút di chuyển. Với những tán lá chuyển vàng đẹp đến nao lòng, mùa thu tại đây đẹp và lãng mạn như những thước phim Hàn Quốc.

 >>> du lich singapore

Những thảm cỏ trải dài, xanh mướt mắt và hàng cây cổ thụ tỏa bóng râm là điểm nhấn của khu dã ngoại tại đây.

Chỉ cần bắt xe buýt và ngồi khoảng nửa tiếng, các gia đình dễ dàng đi từ thủ đô đến địa điểm dã ngoại lý tưởng này.

Những công viên xanh mướt với không gian rộng mở, mát mẻ tạo cảm giác nhẹ nhàng, hòa hợp với tự nhiên trong sạch.

Lối đi trong công viên được coi sóc cẩn thận.

Các cặp đôi cũng thường chọn EcoPark làm điểm hẹn hò lãng mạn cuối tuần. thư thả đạp xe giữa con đường ngập nắng vàng sẽ mang đến kỷ niệm đẹp cho bạn và người ấy.

Khách đến chơi ở Ecopark có thể dùng tiện ích của khu đô thị như bể bơi, sân tennis… với mức giá hợp lý.

>>> tour phan thiết,du lịch hè phan thiết

Nếu có mong muốn sinh sống tại Ecopark, khách có thể ghé tham quan nhà mẫu Aqua Bay sky residences. Đây cũng là nơi được nhiều cặp đôi tuyển lựa đến chụp ảnh cưới.

Khu tỉnh thành xanh Ecopark có thiết kế phong cảnh chiến thắng 3 hạng mục trong giải thưởng Bất động sản quốc tế 2015 (International Property Awards): giải thiết kế phong cảnh khu thành thị tốt nhất thế giới; giải thiết kế cảnh quan khu thành thị tốt nhất châu Á – yên bình Dương và giải khu đô thị phức hợp tốt nhất châu Á – thái hoà Dương.

Để phục vụ du khách tham quan, Ecopark khai triển các chuyến ô tô buýt miễn phí, chất lượng cao chạy liên tục giữa Hà Nội – Ecopark.

Không gian xanh mát, hòa hợp với tự nhiên biến Ecopark thành điểm vui chơi, giải trí cuối tuần thích hợp với nhiều gia đình, góp phần mang đến niềm vui cho trẻ nhỏ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.