Du lịch Hàn Quốc – Khám phá những điểm đến hấp dẫn

Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn, thú vị thu hút đông đảo khách du lịch tham quan. Tới đây, du khách có thể tham quan cảnh đẹp thiên nhiên, có thể nghỉ dưỡng…có rất nhiều hình thức để các bạn lựa chọn khi đến với du lịch hàn quốc.

Đồi trà Boseong

Đồi trà Boseong
Đồi trà Boseong

Đồi trà Boseong là một điểm du lịch hấp dẫn cho giới trẻ hiện nay. Những sản vật về trà như: mát cha trà xanh, kem trà tươi sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn khi tới đây. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi trà ngun ngút, bất tận, xanh thăm thẳm.

>>>>Cẩm nang ăn uống tại Busan

Đền Haeinsa, Hapcheon

Đền Haeinsa, Hapcheon được xem là ngôi đền Phật giáo cổ nhất còn nguyên vẹn trên thế giới với niên đại lên đến 1200 năm. Nơi lưu giữ tượng phật bằng gỗ cổ nhất tại Hàn Quốc.

Làng cổ Naganeupseong

Làng cổ Naganeupseong
Làng cổ Naganeupseong

Làng cổ Naganeupseong được biết đến là những ngôi nhà mái rơm, cung điện và nhà khách đều từ triều đại Chosun được giữ khá nguyên vẹn trong khu vực rộng 22.6 km2 này.

Thực tế vẫn còn nhiều người sống ở đây, du khách có thể ở homestay khi đến đây tham quan.

 Đỉnh Chungwang Jiri

Đỉnh Chungwang Jiri là đỉnh núi cao 1.915 m, được xem là đỉnh núi cao thứ 2 tại Hàn Quốc. Nơi đây có hệ động thực vật phong phú, đa dạng.

Đến đây, bạn có thể ngắm mặt trời mọc vào buổi bình minh, hít thở không khí trong lành.

Juknokwon, Damyang

Juknokwon, Damyang
Juknokwon, Damyang

Juknokwon, Damyang được biết đến là khu rừng tre dày đặc này nằm tại Damyang, đây là một thành phố yên bình, du khách đến đây có thể nghỉ ngơi, trải nghiệm. Đặc biệt, tới đây du khách có thể được thưởng thức loại trà mọc dưới những cây tre.

Đền Bulguksa

Đền Bulguksa là ngôi đền có niên đại 1500 tuổi, nơi đây chứa đựng nhiều chứng tích lịch sử quan trọng. Đến với du lịch hàn quốc bạn còn được tìm hiểu và chiêm ngưỡng thêm vô số những cảnh đẹp khác nhau.

Xem thêm >>>>Tour du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published.