Đến vùng đất silicon của Hàn Quốc

Vào mùa xuân, nếu du lịch Hàn Quốc, ngoài các địa danh nổi tiếng như Seoul, Jeju, Busan, … bạn nên dành thời gian để tham quan thành phố Daejeon, “Silicon Valley của châu Á”.

Khám phá ‘thung lũng silicon của châu Á như Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm du lịch

167 km từ thủ đô Seoul, Daejeon là thành phố lớn thứ 5 của Hàn Quốc. Nhưng các khu vực đóng quân của hơn 200 viện nghiên cứu như Samsung, LG, Đại học Daejeon, Viện Khoa học và Công nghệ KAIST, Đại học Hannam, Daejeon vẫn đẹp … tươi, nhẹ nhàng, hết sức duyên dáng của một thành phố trẻ.

Daejeon vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng, thành phố rất duyên dáng của một đứa trẻ.

kham pha

Nhận thức là Daejeon đầu tiên của chúng tôi giống như một công viên hơn là một thành phố. Các đường phố trong Daejeon được lô nhô đồi tiếp giáp với rừng cổ, vạt cỏ dại, dây leo hoang dã liền kề với ngôi nhà hiện đại, các cửa hàng và các cửa hàng lộng lẫy. Như vậy, mặc dù lượng giao thông trên đường luôn đông đúc, không khí trong thành phố là luôn luôn tươi mới và thoáng mát.

Các cửa hàng đáng yêu dọc theo đường phố, tour hàn quốc.

Khuôn viên trường Đại học tại Daejeon thực sự là thiên đường cho các sinh viên, với đầy đủ các cơ sở ký túc xá, các cây cổ thụ, những dòng suối nhỏ róc rách, sân lát gạch không tì vết, những đám đông nhảy múa thỏ, vườn hoa, nho, lê, táo, anh đào, đầy màu hồng. Căng tin, quán cà phê, khu vực căng tin, cửa hàng cho sinh viên luôn đầy ắp hàng hóa với giá ưu đãi thấp hơn 30-50%.

Một góc của ký túc xá.

Lang thang qua những con phố mát màu sắc rực rỡ hoa anh đào màu xanh lá cây và màu hồng, chúng tôi đã đi đến hội chợ công viên (công viên chủ đề chỉ ở Hàn Quốc được thiết kế để thúc đẩy sự phát triển của khoa học và các ngành công nghệ hiện đại), thăm các phòng thí nghiệm, tìm hiểu về các công trình khoa học tốt công nghệ -known. Thật đáng ngạc nhiên là chỉ một vài thập kỷ qua, các khoa học và công nghệ của Hàn Quốc đã có những bước phát triển như tối quan trọng.

Điểm dừng chân tiếp theo là Hanbat vườn rau của chúng tôi. Chen giữa rừng, cây thông, bạch quả là thảm cỏ xanh tươi, vườn hoa đầy màu sắc, vườn rau, cây ăn quả các loại giàn, có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới.

Hanbat Vườn Bách thảo.

Với chuyến du ngoạn thú vị đến Hồ Daejeon, chúng ta đang chứng kiến ​​những cảnh tuyệt đẹp của hồ nước nhân tạo của Hàn Quốc lớn thứ ba. Hồ màu xanh phía trước nằm giữa dãy núi hùng vĩ và màu mỡ. Hồ rõ ràng nước, sóng freak, phản ánh bầu trời xanh, mây trắng. Charming, hồ Daejeon được xem là một trong những nơi đẹp nhất ở Daejeon.

Daejeon hồ cảnh quan.

Vào cuối tuần, chúng tôi đã đi núi Gyejok, một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của Daejeon. Đi bộ nhàn nhã, lang thang trên con đường đất sét đỏ, nhìn không có mắt và thưởng thức hương thơm mờ nhạt phát ra từ cây thông xanh bao quanh núi, sau đó leo lên và thở hổn hển từ pháo đài cổ trên Gyejoksanseong, toàn cảnh view trung tâm thành phố Daejeon. Đó là rất tuyệt vời mà khi đến nơi, bạn sẽ tận hưởng.

Núi Gyejok

Hãy thư giãn, thư giãn, móng chân Yuseong suối nước nóng miễn phí ngay trong trung tâm thành phố cũng là một cái gì đó mà bạn không nên bỏ qua, chắc chắn, bạn sẽ không hối tiếc khi thành phố Daejeon vào mùa xuân này.

Xem thêm Công viên Taejongdae tại Busan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *