Bảo tàng lợn siêu dễ thương ở Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những ngôi sao thần tượng châu Á mà còn thu hút du khách bởi một thuong- bảo tàng bảo tàng heo cực kỳ dễ dàng.

lon

>>> tour du lịch Hàn Quốc

Trong văn hóa dân gian của Hàn Quốc, con heo được coi là một loài Kabbalah, nắm giữ vị trí cuối cùng trong 12 con giáp. Hàn Quốc tập trung đặc biệt là lợn và mang lại sự giàu có và hạnh phúc và may mắn cho mọi người.

Bảo tàng ở Gyeonggi (Incheon, Hàn Quốc) lợn là bảo tàng dành riêng cho lợn và những người yêu động vật đáng yêu này. Công việc này đầu tiên xuất hiện ở châu Á và thứ hai và các bảo tàng trên thế giới, đứng sau bảo tàng ở Stuttgart (Đức).

>>> Kinh nghiệm đi trượt tuyết khi đến Hàn Quốc

Trong văn hóa dân gian của Hàn Quốc, con heo là con vật với Kabbalah, một biểu tượng của sự giàu có và may mắn.

Ra mắt tháng 11/2011, bảo tàng là nơi có 5.000 hiện vật cho thấy lợn nghệ thuật liên quan từ 18 quốc gia, bao gồm cả lợn tiết kiệm trái đất, bức tượng lớn, bức tượng nhỏ của tác phẩm gốm sứ trên màn hình, sách.

Ngoài các công việc mô phỏng, các bảo tàng là một nơi để chăm sóc nhiều rất tốt đẹp để tham gia vào các trò chơi đại diện, vận động thu hút khách du lịch heo con. Trước khi bộ phim truyền hình, những con lợn phải được làm sạch từng trùng hợp ngẫu nhiên, và được xếp hạng trong giỏ U-hình quyến rũ.

Ngoài ra, kinh phí trò chơi slalom còn lại băng vào chàng trai rất thông minh.

Không chỉ có nội thất, bảo tàng có một khu vực ngoài trời là rất lớn. Họ được cho ăn với khoảng 20 con lợn và tình cảm bên trong, chụp hình với du khách.

Nhưng bây giờ nhiều gia đình không còn được sử dụng, nhưng jar để tiết kiệm lợn quyến rũ Hàn Quốc vẫn còn nhớ năm 1970.

Bạn cũng có cơ hội để trải nghiệm những tay giai đoạn xúc cảm. Nếu thủ xúc xích nghiền sẽ mất thời gian cho một giờ. Ở đây, các loại xúc xích cũng đang được bán với các món ăn như thịt lợn nướng hay rau các món ăn được phục vụ với … Nó thực sự là thời gian cho đội khách với một trải nghiệm thú vị.

Xem thêm: tin du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published.