Bảo tàng dân gian Hàn Quốc

Nằm trong khuôn viên của Gyeongbokgung, Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc Folk (Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc Folk) là bảo tàng duy nhất trong cả nước được trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc.
Bảo tàng được thành lập vào năm 1945 để nghiên cứu, thu thập, danh dự và bảo tồn các giá trị dân gian truyền thống của dân tộc Triều Tiên. Cho đến nay, bảo tàng đã có hơn 4.000 đồ tạo tác và tái tạo lại hầu hết các đặc điểm văn hóa và niềm tin trong cuộc sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc từ quá khứ đến hiện. Bảo tàng có ba phòng trưng bày chính và một khu vực triển lãm đặc biệt bên ngoài.

Điểm Tham Quan
Gallery số 1 là nơi ra đời của “Lịch sử của người dân Hàn Quốc.” Nó hiển thị cuộc sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc trong mọi thời điểm của kỳ đồ đá cũ, đồ đồng, Three Kingdoms, Silla để Joseon và chuyển đổi dần dần với văn hóa phương Tây ngày nay.

bao-tang-dan-gian-han-quoc
Gallery số 2 ra mắt vào “Lối sống của miền Nam”. Ở đây, chúng tôi tập trung đặc biệt vào hai giai đoạn lịch sử mà các triều đại Joseon của năm 518-1392 và khoảng thời gian giữa Hàn Quốc đã bị xâm chiếm bởi Nhật Bản vào năm 1910. Ngoài ra, số lượng phòng 2 cũng trưng bày nhiều hiện vật gắn với làng nghề truyền thống, nhà bếp, nghệ thuật dân gian và nghề thủ công tinh tế thủ công mỹ nghệ. kinh nghiem du lich han quoc

Gallery số 3 một showcase và đại diện cho các sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của truyền thống Hàn Quốc. Tại đây du khách một bức tranh tổng thể về những gì đang xảy ra trong cuộc đời của một người Hàn Quốc nhìn thấy từ sơ sinh đến một cách mù quáng trong tay và chứng kiến ​​lễ truyền thống của miền Nam như lễ kỷ niệm tháng đầy đủ, lễ trưởng thành, hôn nhân …

Xem thêm: 

Du lịch Thái Lan

Đầu rồng đá (Yongduam Rock) Tại Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published.