Vườn quốc gia Bukhasan

Bukhansan (từ Hàn Quốc viết 북한산 국립 공원) là một công viên quốc gia nổi tiếng nằm ở ngoại ô phía bắc của Seoul. Có diện tích 79,9 km2 và trải dài từ Seoul đến lãnh thổ Gyeonggi. Vườn Quốc gia Bukhansan là vùng sinh thái tự nhiên lớn nhất, nó được bao quanh bởi các trung tâm đô thị và được coi là lá phổi trong điều hoà khí hậu cho môi trường đô thị. Và một công viên quốc gia nằm trong thành phố là rất hiếm.

Vườn Quốc gia Bukhansan có hàng chục hẻm núi và đỉnh núi đá granite với những thác nước, tạo ra một sự hòa hợp tuyệt đẹp giữa núi và nước.

Có ba đỉnh núi nổi tiếng nhất Baekundae (836,5m cao), Insubong (810,5m cao) và Mangnyeongdae (799,5m cao). Hiện nay, nó cung cấp hơn 1.300 loài thực vật và động vật.

Ngoài ra còn có các thành trì lịch sử và văn hóa Bukhansanseong bao gồm hơn 2.000 năm lịch sử, hơn 100 ngôi đền Phật giáo. Trong ngắn hạn, nó là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu và nghiên cứu về sinh thái, văn hóa và lịch sử. kinh nghiem du lich han quoc

vuon-quoc-gia-bukhasan

Du khách dễ dàng leo lên ngọn núi Bukhansan trong khoảng ba giờ dọc theo tuyến đường đã có ở đây. Khi leo lên tới đỉnh Bukhansan, du khách có thể nhìn thấy rõ toàn bộ Seoul.

Bạn có thể ghé thăm các công viên theo những cách khác nhau, chẳng hạn như đi bộ, xe buýt hoặc tàu điện ngầm. Du khách có thể đến đây vào tất cả các mùa. Mùa thu là thời gian tốt nhất du khách đến thăm ngôi đền. Vào mùa đông, những ngọn núi phủ đầy tuyết trông rất đẹp.

Mùa xuân cây ra hoa đua xuất phát. Mùa hè, các khu rừng tươi tốt. Đi bộ dọc theo đường mòn vào mùa hè là thời gian tốt nhất cho những người yêu bước.

Được trang bị với một bản đồ, một chai nước, một đôi giày tốt, và như vậy là bạn đã sẵn sàng để khám phá những bí ẩn Bukhansan.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Leave a Reply

Your email address will not be published.