Vì sao phải du lịch Hàn Quốc mùa thu?

Hàn Quốc là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á, cuốn hút đông đảo tín đồ du lịch. Một trong những thời điểm được xem là lý tưởng nhất để trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc chính là vào mùa thu. Vì sao lại như vậy, chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

TIẾT TRỜI

Từ khoảng tháng 9 đến tháng 11, Hàn Quốc bước vào thu. Nhiệt độ ban ngày quanh ngưỡng 25 độ C, đêm đến nhiệt độ xuống thấp hơn, có thể đến 10 độ C.

Nhìn chung, khi mùa thu gõ cửa, Hàn Quốc bước vào thời điểm tiết trời dễ chịu, dịu dàng vô cùng. Ban ngày trời mát mẻ, đêm đến lại se se lạnh, đủ để bạn choàng chiếc khăn xinh, dạo khắp phố phường. Chính do tiết trời lý tưởng như thế, nên mùa thu được xem là một trong những thời điểm vô cùng lý tưởng để trải nghiệm tour Hàn Quốc mùa thu.

CẢNH QUANG THIÊN NHIÊN

Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, bạn sẽ được đắm mình vào không gian vô cùng thơ mộng. Từng vạt nắng vàng nhàn nhạt rớt xuống khắp phố phường, tạo ra cảm giác dịu nhẹ mà bình yên.

Đặc biệt, đây chính là mùa hàng loạt lá cây chuyển sang màu đỏ vàng, rơi rụng khắp mọi nẻo đường. Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thiên đường giữa nhân gian. Mùa này được xem là thời điểm tham quan lý tưởng tại xứ sở kim chi, đặc biệt với những ai mang trong mình trái tim lãng mạn. Đây cũng là thời điểm “vàng” cho những buổi hẹn hò lứa đôi, cho những chuyến tuần trăng mật.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN LÝ TƯỞNG

Núi Namsan – Seoul

Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn mùa thu Hàn Quốc thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua núi Namsan. Đây là 1 trong những địa điểm ngắm mùa thu vô cùng lý tưởng tại Seoul. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ ngẩn ngơ trước con đường thơ mộng dẫn lên đỉnh núi. Toàn bộ lá cây trên đường chuyển sang màu đỏ vàng, đượm sắc ngày thu.

Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu và đến nơi này, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của xứ sở kim chi từ trên cao. Bên cạnh đó, bạn có còn có thể tham quan những địa điểm thú vị tại đây như thư viện Nam San, vườn Botanical Namsan và Viện Goethe của Hàn Quốc.

Cung Điện Gyeongbokgung – Seoul

Cung điện Gyeongbokgung tọa lạc tại phía bắc của Seoul, còn được biết đến với tên gọi Cung Cảnh Phúc. Công trình được xem là biểu tượng cho quyền lực thời phong kiến của Triều Tiên. Đây cũng là 1 trong những điểm đến vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa thu.

Thu đến, lá phong ở đây chuyển màu đỏ rực cả khoảng trời, “đốn tim” bao du khách. Ban đêm, cung điện lại khoác lên mình chiếc áo lung linh sắc màu, đẹp mê đắm lòng người.

Công Viên Quốc Gia Seoraksan – Sokcho, Gangwon 

Một trong những địa điểm lý tưởng ngắm mùa thu Hàn Quốc không thể không kể đến công viên Seoraksan. Trên độ cao hơn 1000m, những cánh rừng đượm vị ngày thu hiện ra như trải dài bất tận, vẽ nên bức tranh tuyệt mỹ, khiến ai ai cũng phải ngẩn ngơ.

Đây cũng được xem như là 1 trong những địa điểm dã ngoại lý tưởng khi trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc vào mùa thu. Khung gian bình yên, lãng mạn với lá vàng, hồ nước trong vắt, phẳng lặng, không khí trong lành,… chắc chắn sẽ đưa tới cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

Đảo Nami – Chuncheon

Nếu bạn là người mang trong mình trái tim lãng mạn thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc. Địa điểm này đã “làm mưa làm gió” trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc với những thước phim vô cùng thơ mộng.

Thu đến, nơi đây khoác lên vẻ đẹp mê đắm lòng người với sắc vàng của hàng cây ngân hạnh thẳng tấp. Đặt chân đến nơi đây khi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, bạn sẽ được dịp hít căng lòng ngực phong vị ngày thu với hương thơm từ những hàng cây gỗ, từ khí trời và từ trong từng hơi thở cuộc sống.

Thu đến rồi, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc vào mùa thu chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lich Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply

Your email address will not be published.