Tour du lịch Hà Nội – Hàn Quốc hấp dẫn

Hành trình: Hà Nội – Seoul – Everland – Daejanggeum
Lời tựa:

Thăm đất Kim Chi, bạn không chỉ có thể thưởng thức vẻ đẹp của kiến ​​trúc cung điện, cảm nhận được văn hóa truyền thống của người dân Hàn Quốc, uy nghi của Green – nơi tổng thống hoạt động. Bên cạnh những món ăn phương Đông nổi tiếng, đáp ứng tính thẩm mỹ và hương vị và tác dụng chữa bệnh của nó …

NGÀY 01: HÀ NỘI – SEOUL
20h15: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay KE680 Seoul lúc 23h35 đi. Nghỉ đêm trên tàu.

han quoc
NGÀY 02: SEOUL
(Ăn sáng ăn trưa ăn tối)
Quốc tế Incheon xe sân bay và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn. Sau đó, bạn ăn bữa sáng với món mì Udong nổi tiếng Hàn Quốc. Bạn sẽ có cơ hội tham quan những nét đẹp của Seoul với Cung điện 500 tuổi Royal, Gyeong Bok, viện bảo tàng dân gian quốc gia và Nhà Xanh – Phủ tổng thống.
Ăn trưa với món gà với súp Gingsen – nhân sâm đặc sản gà Hàn Quốc.Sau Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại khách sạn, buổi chiều tiếp tục tham quan thị trấn để mua đồ cổ và đồ lưu niệm tại Yinsadong Antuque street.An ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 03: SEOUL – Everland
(Ăn sáng ăn trưa ăn tối)
Sáng ăn sau khi hoàn thành một tour du lịch đưa đón đến tham quan công viên Everland (1 trong 10 công viên lớn nhất thế giới) – là Disneyland nổi tiếng Hàn Quốc – giàu thế giới động vật như hổ, báo, sư tử, hải cẩu … Bạn có thể chụp ảnh với gấu khổng lồ nặng hàng trăm bảng Anh và đáng yêu con vẹt đầy màu sắc đầy màu sắc và tham gia miễn phí tất cả các giải trí trong công viên. Đặc biệt là các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh hấp dẫn trong công viên giải trí như: xoay 360do, tàu lượn, Đường hồn ma … du lịch hàn quốc
Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau khi ăn trưa, bạn thử vận ​​may tại các sòng bạc Walker Hill Casino.
Buổi chiều, đoàn trở về Seoul, mua sắm đồ lưu niệm miễn phí tại các thị trường hàng hóa Dong Dae-Moon. Thưởng thức bữa tối với các món ăn Ẩm thực Hàn Quốc – món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Sau khi nghỉ ngơi tại khách sạn.
NGÀY 04: SEOUL
(Ăn sáng ăn trưa ăn tối)
Sau khi ăn sáng, khởi hành tham quan studio của loạt phim truyền hình nổi tiếng Cô DeaChangKum. căn cứ công nghệ triển lãm LG Digital Pavillion.
Ăn trưa với thịt gà kiểu Hàn Quốc nướng.
Vào buổi chiều, bạn đi mua sắm trong chính phủ Quốc Sâm Hàn Quốc của trung tâm, trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc. Bạn được tự do mua hàng hoá tại các lưu niệm đường phố Myung-dong thời trang hoặc chợ Nam DaeMoon.
Ăn tối với các món ăn tại nhà hàng Shabu Shabu Gogujang với các món ăn nổi tiếng. Sau đó xe đưa đến khách sạn và nghỉ ngơi.
NGÀY 05: SEOUL – HÀ NỘI
(B, L)
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng, tiếp tục tham quan làng nghề truyền thống haonok Namsan, thạch anh tím trung tâm và ăn trưa với tiệc buffet.
Sau bữa trưa, Quý khách sẽ tham quan biên giới Yimjingak – nơi chia Nam và Bắc Triều Tiên, mua sắm tại siêu thị miễn thuế Cheongha.
Cuối buổi chiều bạn làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam trên chuyến bay KE679 lúc 19h30. 22h30 về đến Sân bay Quốc tế Nội Bài. Xe đưa đoàn về điểm hẹn trong thành phố Hà Nội. Kết thúc hành trình. Chia tay và hẹn gặp lại.
GIÁ BAO GỒM:
vé máy bay khứ hồi quốc tế Hà Nội – Seoul – Hà Nội.
Thuế sân bay, thuế an ninh, phụ phí xăng dầu.
Nghỉ tại khách sạn 3 sao, 2 phòng người (phòng 3 kỳ nghỉ khách lẻ).
chương trình bữa ăn (tiêu chuẩn 10 $ / bữa).
chương trình lệ phí tuyển sinh Scenic.
Hàn Quốc lệ phí nhập cảnh Visa.
Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại.
Bảo hiểm du lịch tại Hàn Quốc.
Hướng dẫn tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong suốt chương trình.
GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
Hộ chiếu (còn hiệu lực trên 06 tháng).
phòng giải trí (cộng với $ 120).
Chi phí cá nhân, đồ uống.
Hành lý quá cước.
Tip cho hướng dẫn viên và lái xe: 4 $ / người / ngày.

xem thêm:Tour khám phá Jeju siêu tiết kiệm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *