Tour du lịch đảo Jeju Hàn Quốc trong vòng 3 ngày

Đảo Jeju, với rất nhiều tính năng trên nền văn hóa và địa lý được chúc phúc (khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ) miễn là khách du lịch thánh địa của Hàn Quốc, là nơi để đi khi bạn đang ở Hàn Quốc.

>>Tour du lịch

Những điều cần chuẩn bị cho chuyến đi đến đảo Jeju

1. Kế hoạch

Tạo một danh sách các địa điểm tham quan ở Jeju, tìm hiểu về vận chuyển và thời gian đi lại tính toán.

2. Mua vé máy bay

Nếu bạn đi ra khỏi Việt Nam, bạn có thể chọn một con đường trực tiếp đến Jeju mà không cần visa.

Nếu sự chuyển động của các khu vực phía bắc của Hàn Quốc và bạn có thể đến từ sân bay Gimpo.

3. Khách sạn Thuê, nhà trọ

Trên đảo Jeju bạn có thể thuê nhà ở cho du lịch nghỉ hoặc khách sạn, tùy thuộc vào nhu cầu.

– Nếu đi theo nhóm, bạn có một thuê không gian chia theo số lượng người (phòng 4, 6, 8 …) như vậy sẽ được thoải mái hơn.

– Một số địa điểm du lịch thường được tách ra xa nhau từ các khu dân cư, do đó bạn cần một chiếc xe, cho thuê xe gắn máy (nếu giấy phép bất kỳ người quản lý) hoặc đi du lịch bằng phương tiện giao thông công cộng (xe buýt), họ đã có thời gian do khoảng cách giữa các trạm xe buýt và thời gian chờ xa xe buýt ở khu vực này thường là 30-60 phút.

– Jeju hải sản thiên đường thực đơn với các món ăn hải sản sẽ được cả hai giá rẻ và ngon vừa tươi. Vì vậy, để Jeju bạn có thể đảm bảo hòa bình trên giá ngon, tươi mới và giá cả phải chăng của hải sản. Đặc biệt là tại các thị trường shashimi Dongmun các món ăn hải sản hay con đường … và một món ăn đặc trưng là thịt lợn nên có màu đen để biết Jeju.

Các điểm tham quan tuyệt đẹp ở Jeju trong 3 ngày

Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong

đỉnh núi Seongsan Ilchulbong

đỉnh núi Seongsan Ilchulbong là nơi đón mặt trời mọc. Ngọn núi được hình thành cách đây 5.000 năm do núi lửa phun trào. Seongsan Ilchulbong được biết Du lich Campuchia ngay le 30 thang 4 đến với những phong cảnh đẹp lúc mặt trời mọc, và được xếp hạng số 1 đến trong 50 địa điểm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Dol Hareubang

Bức tượng người đá cổ, biểu tượng của đảo Jeju. Truyền thuyết kể rằng một con trai sinh ra là một người phụ nữ, chỉ cần chạm vào mũi của bức tượng đá. Và nếu bạn nhìn đằng sau bức tượng, hình ảnh có thể cũng một phần nguyên nhân của huyền thoại này, hình dạng của các bức tượng từ phía sau trông rất giống với bộ phận sinh dục của nam giới (hoặc các loài nấm Nếu suy nghĩ của hơn). Nó cũng là một phần lý do Jeju biệt danh “Love Island”.

Công viên Labyrinth

Bên trái là mê cung đá trong các hình thức của bức tượng bằng đá ông già (Dol Hareubang), trong khi các vòng tròn mê cung đúng bao gồm cây cảnh. Tất cả các vật liệu phải được Mê đất trên đảo Jeju và thuộc về các nghiên cứu về “Ba nhất” (Ba Nhiều) trong đó có các đặc trưng của Jeju, Ice, Wind và phụ nữ.

Rainbow ở Jeju

Nhà trọ địa phương nằm giữa trung tâm của đảo Jeju, đi lại rất thuận tiện. Giá cho 4 người phòng ký túc xá (nhà khách) đã giành được như cầu vồng chỉ 22000 Jeju mỗi người / đêm, ăn sáng bao gồm (ăn sáng bao gồm: bánh mì cắt lát, trứng, sữa, gạo, kim chi và canh rong biển). chủ nhà trọ này là các chủ sở hữu khác trên đảo Jeju, rất thân thiện và tốt bụng.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply

Your email address will not be published.