Tô bánh canh 5000 đồng nổi tiếng ở Nha Trang

Tọa lạc ở ngã tư Ngô Đức Kế – Nguyễn Hữu Huân, quán bánh canh của cô Sơn là địa chỉ không thể quên trong ký ức của nhiều người dân Nha Trang. Đặc biệt, đối với những học sinh thì nơi đây quả là một địa điểm lý tưởng để các bạn có thể thoải mái ăn uống mà không sợ hết tiền. Thậm chí, có nhiều khách lớn tuổi chia sẻ họ đến quán này ăn chỉ để nhớ lại những kỉ niệm thời còn đi học của mình.

Xem thêm: cong ty du lich

banh-canh-5k
Chỉ với 5000 đồng, khách hàng đã có thể thưởng thức ngay một tô bánh canh nóng hổi cùng những miếng chả cá trông thật ngon miệng với đầy đủ gia vị kèm theo như nước mắm mặn, ngọt và chanh. Nếu ăn chưa no, khách có thể gọi thêm bánh mì để chấm bánh canh hoặc một phần chả chiên với giá cực mềm.
Tô bánh canh chả cá '5.000 đồng', ai ở Nha Trang cũng biết - ảnh 3
Chả thêm ăn kèm bánh canh cũng có giá cực “mềm”MẪN NGHI

Cô Sơn dùng loại bánh canh bún và bánh canh bột lọc, có sợi trong suốt, dai dai. Dù giá bánh canh của quán cô Sơn siêu rẻ nhưng từ trước đến nay hầu như không một ai phàn nàn về chất lượng của những tô bánh canh này.

Quán tuy nhỏ nhưng không lúc nào ngớt khách, nên cô chủ phải nhờ đến 3 người phụ mới kịp phục vụ. Không bao giờ để khách phải chờ lâu cũng là một ưu điểm của quán này.

Tô bánh canh chả cá '5.000 đồng', ai ở Nha Trang cũng biết - ảnh 4
Quán nhỏ này không lúc nào ngớt kháchMẪN NGHI

Bạn Thanh Hồng (17 tuổi) chia sẻ: “Mình đến quán này ăn vì nó vừa ngon vừa rẻ. Mình cũng rất hay dẫn bạn bè đến đây ăn.”

Vì giá bánh canh rẻ nên nhiều học sinh mỗi lần đến đây thường ăn từ 3 đến 4 tô. Mở hàng từ trưa nhưng chỉ đến khoảng hơn 4 giờ chiều, nồi bánh canh ở đây đã sắp cạn.

Đặc biệt, ngay cạnh quán bánh canh “cứu đói” cũng có một quán chè “cứu đói”. Đây cũng là một địa điểm đáng ghé qua đối với các bạn học sinh ở Nha Trang, nhất là trong những ngày hè nóng bức sắp đến.

Leave a Reply

Your email address will not be published.