Những nơi nghỉ ngơi lý tưởng ở Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn thu hút du khách bởi sự hài hòa tự nhiên và sinh sống. Bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những nơi ăn nghỉ sau cho quý khách đến thăm Hàn Quốc.

>>> Nên đặt phòng khách sạn nào khi đến Hàn Quốc?

1. Goodstay

Goodstay là chỗ ở lý tưởng nếu bạn chọn những nơi có giá cả phải chăng, trong khi ở Hàn Quốc.

Đây là một nhà trọ, ký túc xá có các cơ sở và hoạt động đáp ứng các tiêu chuẩn cao của chúng tôi. Hơn 180 cửa hàng trên toàn quốc đã nhận được con dấu Goodstay phê duyệt, đảm bảo rằng tất cả các du khách có một kỳ nghỉ thú vị.

2. Koreastay

Muốn tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc, chọn cách sống với một gia đình địa phương chắc chắn có những trải nghiệm thú vị. Chủ Koreastay của lựa chọn cẩn thận sau khi trải qua các tiêu chí đánh giá khắt khe và môi trường sống, môi trường và vệ sinh, nâng cao nhận thức, dịch vụ và tiện nghi. Họ đã sẵn sàng chào đón bạn với chỗ ở thoải mái và bữa ăn nấu tại nhà. Nó cũng cung cấp thông tin về du lịch địa phương.

3. Ký túc xá cho người trẻ

Tại các khu vực phổ biến nhất là các phòng ngủ. Có 52 nhà chờ trong cả nước và là nơi rộng rãi, cơ sở vật chất được trang bị tốt, bạn có thể được so sánh với khách sạn. Nhưng bạn đã đặt chỗ trước.

nha tro

4. Nhà nghỉ, nhà trọ

Ở Hàn Quốc, phổ biến nhất vẫn là nhà nghỉ và yeogwan. Các phòng khác thuộc loại này có thể dễ dàng tìm thấy quanh các trạm xe buýt và xe lửa tại các thành phố lớn, giá cả vừa phải và bạn phải đặt chỗ trước (trừ trong mùa cao điểm và các ngày lễ).

>>> kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Nhà nghỉ và yeogwan thường phòng ondol (thảm sưởi dưới sàn để ngủ), vì vậy nếu bạn muốn có một căn phòng theo phong cách phương Tây (với một chiếc giường, nó là tốt hơn để hỏi trước. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào vị trí và các tiện nghi 30.000 đến 50.000 won (600.000 đến 1 triệu đồng).

5. túc xá

Các nhà khách là một lựa chọn chỗ ở ngân sách cho du khách nước ngoài, thường là với một nhà bếp được chia sẻ và được chia sẻ và gần trung tâm thành phố và các điểm đến du lịch tắm. Giá cho một đêm thường khoảng 20.000-30.000 won (400.000 đến 600.000).

6. Khách sạn tại Hàn Quốc

Khách sạn được phân thành năm loại. Một căn phòng siêu chi phí khách sạn sang trọng gấp đôi khoảng 200000-400000 thắng (4-8 triệu đồng, không bao gồm việc sử dụng các dịch vụ bổ sung và trang thiết bị); chi phí khách sạn sang trọng là 150000-250000 won, khách sạn hạng nhất là 100.000-150.000 won, khách sạn là 50.000-100.000 đã giành vị trí thứ hai, khách sạn là 30.000-100.000 đã giành vị trí thứ ba. Giá khách sạn thay đổi tùy theo mùa và vị trí.

7. Căn hộ cao cấp

Chung cư cao tầng là nơi ở kiểu căn hộ, nó cung cấp sự tiện lợi và thoải mái bởi vì các cơ sở tách nhà bếp, hồ bơi, các cơ sở giải trí và nhà hàng, siêu thị gần đó. Những công viên thường nằm gần khu trượt tuyết, công viên nổi tiếng và bãi biển. Mặc dù nhà chung cư được độc quyền thuê cho các thành viên trong mùa cao điểm, nhưng du khách vẫn có thể thuê thời gian cao điểm bên ngoài, với giá dao động từ 600.000 VND.

8. Stay Hanok

Ngôi nhà truyền thống Hanok là một cơ hội tốt để trải nghiệm cuộc sống và văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Có kinh nghiệm trong một không gian nội thất cổ và tham gia vào những buổi tiệc trà, làm gốm và các trò chơi dân gian. Thông thường, du khách sẽ được phục vụ một bữa ăn đơn giản, nhưng thêm phụ phí.

Xem thêm: tour du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published.