Những món ngon cay nồng ở Hàn Quốc

Nhiều người Hàn Quốc nghĩ về thức ăn cay như có thể. Du lịch Hàn Quốc không quên thử cảm giác lưỡi cay tách thông qua các món ăn trở lại!
1. Tteokbokki – bánh gạo cay

Tteokbokki món ăn đường phố là đại diện của Hàn Quốc, bạn có thể tìm thấy món ngon đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc này được bán ở khắp các góc đường phố ở đây. Bánh gạo và cá chiên nấu chín trong nước sốt ớt đỏ đẹp mắt, tạo ngọt và cay. Ngoài các nhà hàng, người dân và du khách thưởng thức bánh gạo cay được bán tại minivan trên đường phố với một cảnh báo chứ không dễ thương như “Nó rất rất cay. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho nó!”.

cay xe

2. Chân gà

Món gà chân là phổ biến ở nhiều nước châu Á, và Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, người dân ăn nước chân gà chế biến này là khác nhau. Chân gà có thể được xem là những món ăn cay nhất Hàn Quốc. Bạn phải thực sự dũng cảm để thưởng thức món ăn này là hương vị cay của nó và hình dạng móng vuốt gà.

Không sở hữu trang web đặt phòng trực tuyến trên toàn thế giới cho người Việt Nam, cũng sở hữu Hướng dẫn du lịch đầy đủ các thông tin, thủ thuật du lịch hữu ích.

3. Jjamppong

>> tour hàn quốc
Món ăn Jjamppong kết hợp phong cách Hàn – Trung, bạn có thể tìm thấy món ăn này ở bất cứ nhà hàng khi đi du lịch ở Hàn Quốc. Lúa mì và nước sốt hải sản tưới sáng màu đỏ để cảnh báo cho các món ăn cay. Có rất nhiều chương trình để thách thức ăn cay nghiệt Jjamppong được tổ chức trên truyền hình địa phương, và đôi khi cũng có những người ngất đi vì món ăn cay này.
4. Jokbal – hams cay

Món ăn phổ biến Jokbal là thích hợp cho những ai muốn nhâm nhi một vài ly rượu vào ban đêm. Trong Gongdoek có một con đường mà bán jokbal. Pig dăm bông được nấu chín trong nước sốt đậu nành và ớt là một trải nghiệm thú vị cho những người thích phiêu lưu ẩm thực.

5. Donkasseu và cà ri

Donkasseu (aka Donkatsu) là một trong những món ăn truyền thống của Nhật Bản làm thành món ăn Hàn Quốc. Các món ăn làm từ thịt lợn, trộn với bột mì và trứng, cuộn trong bột bánh mì và chiên. Siêu món ăn cay chính phủ donkasseu cà ri thường được dùng với cơm trắng, kim chi và các món phụ khác; phục vụ như là bữa ăn chính trong nhiều nhà hàng tại Hàn Quốc.

6. Ramyun

Ramyun mì món ăn mà người Hàn Quốc nghĩ đến đầu tiên khi có bất cứ điều gì để ăn trong tủ lạnh. Chưa nói đến sự Shin Ramyun nổi tiếng nhất – mì ăn liền thương hiệu số 1 cay Hàn Quốc, được nhập khẩu đến hơn 80 quốc gia trên thế giới.

7. mì lạnh cay

Naengmyeon là mì lạnh phổ biến tại Hàn Quốc, với mì ống nhỏ được làm từ bột sắn hoặc bột kiều mạch. Cấp bậc như cay, Naengmyeon bibim dùng với nước sốt cay, các vật liệu khác như trứng luộc, dưa chuột, củ cải, thịt bò hoặc thịt lợn trộn vào thái sợi … gần giống như bibimbap cơm trộn cay; tùy thuộc vào khẩu vị có thể trộn giấm và mù tạt.

Xem thêm Cùng học làm kimchi “chính hiệu” Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published.