Những lưu ý khi du lịch Hàn Quốc (P2)

  1. Điểm tham quan nổi tiếng tại Hàn Quốc:

Khi di chuyển đến những nơi này, bạn nên lưu ý một số điểm quan trọng khi đi du lịch trong đoàn xe Hàn Quốc như sau:

Hành trình có thể thay đổi lịch trình để phù hợp với các chương trình, thời tiết và sức khoẻ cả hai đội, điều này sẽ được thông báo cho các thành viên của đoàn đại biểu vào cuối mỗi ngày.

Trong thời gian du lịch ở nước ngoài gần như từ sáng đến tối. Không có thời gian để ngủ trưa hoặc buổi chiều trở về khách sạn.

Thành viên phải tuân thủ các yêu cầu của đoàn về thời gian tập trung theo thông báo. Nếu ai đến muộn (trong vòng 10 phút) Liên minh không chịu trách nhiệm cho sự chậm trễ của mình.

>>> bí quyết du lịch hàn quốc

Khi các thành viên muốn đi ra khỏi khách sạn của mình và mất trong thẻ nhớ của khách sạn để tránh bị mất có thể thông tin về khách sạn.

Đối với bất kỳ địa điểm nào để thực hiện theo các hướng dẫn của nhóm dẫn đầu. Nếu nhu cầu cho các nhóm tách riêng nên báo cho trưởng, người dẫn đầu phái đoàn hoặc người tiền nhiệm của họ nói.

Trong suốt hành trình tour du lịch, khi bạn đang mệt mỏi và không thể có được nó để các công đoàn thông báo và hướng dẫn thiết trưởng. Tuyệt đối không được phép ngồi lại để chờ đợi cho thủy thủ đoàn, vì hầu hết các điểm tham quan đều vào một cửa và ra ngoài chụp cánh cửa khác.

tq

Khi bạn bị lạc Hội, nên đứng tại chỗ để hướng dẫn và tìm kiếm trưởng. Đừng đi tìm đội cho trang web rất lớn nên càng dễ dàng để giao tiếp.

Khi các chuyến đi nước ngoài tất cả các quy định phải phù hợp với luật pháp và các quy định của nhà nước sở tại, nếu một công việc cụ thể cần phải thông báo cho trưởng đoàn hoặc để sắp xếp thông dịch viên cho thời gian và quản lý công việc.

Khi đến thăm đền thờ và những nơi khác cần lưu ý trang phục trang nghiêm: không có dép đi trong nhà, quần, váy quá ngắn, áo hở ngực, nách mở.

Mọi thay đổi, góp ý về chương trình và các tour du lịch làm việc được thông báo, trao đổi với đạo diễn để thảo luận và đạt được sự đồng thuận để có được sự đồng ý của công đoàn. Bất kỳ thay đổi không được bao gồm trong chương trình phải tự thanh toán.

Tuân thủ nghiêm các giờ trưởng nhất định.

Đi chơi ngoài chương trình không nên đi một mình (có thể nhờ HDV tư vấn hoặc vận chuyển).

Các thành viên nên lưu ý không hút thuốc và xả rác nơi công cộng.

  1. Hệ thống an ninh của Hàn Quốc:

Khách sạn không chịu trách nhiệm đối với các mặt hàng, vật có giá trị, tiền bạc cho các phòng khách sạn mà không gửi trước.

Đối với hộ chiếu, giấy tờ quan trọng, tiền mặt và tài sản cá nhân trị giá đề nghị các thành viên luôn mang theo bên mình, không phải đến phòng trong trường hợp bị mất cắp.

aninh

Thông báo hướng dẫn để xảy ra.

Trong trường hợp cuộc gọi khẩn cấp khẩn cấp miễn phí lên tới 119 hoặc 112.

Trong trường hợp bị mất hộ chiếu, đề nghị liên lạc khẩn cấp với Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul vào số điện thoại: + 82-2-7205124.

 >>> tour du lịch hàn quốc

  1. Làm thế nào để chi tiêu điện thoại Hàn Quốc:

Bạn nên mua thẻ điện thoại (thẻ điện thoại) để giao tiếp và cũng có chi phí rất hợp lý. Hàn Quốc điện thoại 3G thế hệ mới tiên tiến, mới chuyển vùng không sử dụng được.

Bạn có thể gọi từ Hàn Quốc vào Việt Nam bởi:

Gọi các khách sạn (bạn sẽ phải chịu chi phí của dịch vụ khách sạn).

Thẻ gọi điện thoại từ các cột điện thoại công cộng.

Khi được gọi về Việt Nam Bạn quay:

o 0084 + Mã vùng + Số gọi – số cố định

Ví dụ, bấm số 04 3747 2283: 0084 4 3747 2283

o 0084 + số để gọi – Các điện thoại di động

Ví dụ, bấm số 0913 551 890 0084 913 551 890

Các cuộc gọi nội bộ trong phòng khách sạn từ phòng này sang phòng khác không mất phí, bạn nên xem hướng dẫn giấy trên bàn gọi các cuộc gọi điện thoại hoặc hỏi HDV.

  1. Dịch vụ chuyển tại Hàn Quốc:

– Xe buýt: mạng lưới giữa các thành phố kết nối xe thành phố lớn và các tỉnh trong cả nước. Vì vậy, đi du lịch bằng xe buýt là một trong những cách hiệu quả nhất. Làn đường xe buýt riêng biệt, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Giá xe buýt du lịch từ các tỉnh khác chuyển 500-1400 won. Xe buýt trong thành phố được đánh số vì các tuyến đường biển chạy nhưng chiếc xe và lái xe lịch sử thường được viết bằng tiếng Hàn (không có tiếng Anh), do đó, bạn nên tìm hiểu trước khi chiếc xe.

– Dài khoảng cách xe buýt cao tốc: xe buýt tốc Dịch vụ thường xuyên và xe buýt tốc hành cung cấp dịch vụ xe chất lượng cao để đi tất cả các thành phố trong cả nước. Xe buýt chất lượng cao có chỗ ngồi rộng rãi, với nhiều tiện nghi: điện thoại di động, đầu máy xe lửa vdeo … tuyến xe buýt chất lượng cao chạy một số đêm. Express Bus Terminal ở Seoul và Busan nằm ở trung tâm của trạm xe buýt đông đúc nhất hai trong thành phố.

– Tàu điện ngầm: Một đi bộ xung quanh Seoul, Busan, Daegu thuận tiện và hiệu quả nhất. Hệ thống tàu điện ngầm đã được phát triển thành một hệ thống giao thông chính trong thành phố và tiếp tục nâng cao chất lượng để trở thành phương tiện nhanh chóng, an toàn và thoải mái. Tại Seoul, tàu điện ngầm kết nối tất cả các vùng lân cận phần bass của các khu vực xa trung tâm và các thành phố vệ tinh. Khoảng 2,5 đến 3 phút với một tàu điện ngầm đi liên thành phố (sáng và giờ cao điểm buổi chiều). Giá vé thay đổi tùy theo thiết bị đầu cuối giá vé cơ bản là 900 won.

– Taxi: Có hai loại taxi: taxi và taxi thường sang trọng. Giá vé được dựa trên khoảng cách và thời gian. Giá vé Luxury taxi taxi thông thường cao hơn. Trên taxi hệ thống dịch chủ yếu là trang bị có thể được sử dụng thông qua điện thoại di động.

– Cho thuê xe: Lái xe ở Hàn Quốc cũng như một chuyến đi chơi rất thú vị. Hệ thống đường rộng lớn, vì vậy bạn có thể tự mình lái xe đi đến bất cứ nơi nào trên đất nước Hàn Quốc. Số dòng và các điểm dừng được ghi trên dấu hiệu đường phố trong Giới hạn tốc độ trên đường trong thành phố là 60 km / h, trên đường cao tốc (bao gồm cả đường cao tốc Olympic) là 80 -. 100 km / h. Người lái xe phải tuân thủ các yêu cầu sau: 01 năm kinh nghiệm lái xe, giấy phép lái xe quốc tế có giá trị trong 01 năm, tính hợp lệ hộ chiếu và phải trên 21 tuổi. Lái xe trong khi say rượu sẽ bị trừng phạt rất nặng.

– Thực hiện văn minh trong du lịch sau khi kết thúc các tour du lịch bạn lưu ý thường là tiền thưởng (tip) cho HDV và lái xe. Theo quy định của Hàn Quốc là 05 USD / 01 khách / 01 ngày.

– Sau khi kết thúc chuyến đi, bạn nên chuyển toàn bộ vé máy bay cuống (nếu có) và hộ chiếu dành cho các công ty du lịch để làm công việc giới thiệu cho Đại sứ quán Hàn Quốc (Quy định bắt buộc). Nếu không có, bạn có thể được đưa vào danh sách đen trên các mạng quốc tế mà không được cấp thị thực cho các nước khác.

– Trong tình hình dịch bệnh, bạn nên làm theo các hướng dẫn của sân bay và có một tinh thần hợp tác. Bạn không nên nói chuyện, đã tập trung tại sân bay (nên đeo khẩu trang khi làm thủ tục tại sân bay). Đặc biệt, bạn cố gắng không để bị cảm cúm, hắt hơi, sốt nhẹ trước khi đi trên đường. Trong trường hợp sốt, cúm trong giai đoạn hiện nay có thể được giữ trong kiểm tra. Bạn nên mang theo để sử dụng thuốc hạ sốt nếu sốt nhẹ do cảm lạnh thông thường.

Xem thêm: chia sẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *