Những điểm giải trí du khách thích mê ở Hàn Quốc

Du lịch và vui chơi giải trí đến thăm Hàn Quốc tại Seoul có lẽ sẽ là một trải nghiệm khó quên cho khách. Những gì các trang web trò chơi khác bị mê hoặc du khách khi đến Seoul? Khám phá ẩn!

1. Namsan Tower – Tháp “tình yêu” của xứ sở Kim Chi

Đề cập đến thủ đô Seoul của Hàn Quốc không thể ngừng nói về Namsan Tower – tòa tháp là người dân địa phương tình yêu cặp đôi tương tự là Thiên Đàng. Trò chơi này là điểm hẹn địa điểm du lịch đáng mà du khách yêu đến thăm Seoul. Trên sân thượng của tòa tháp có một nơi cho các cặp vợ chồng để trò chuyện và xem các thành phố Seoul vào ban đêm từ trên cao. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi ổ khóa tình yêu hình ảnh tường rào bao quanh các bức tường sân thượng, gạch rải rác tình yêu thú vị và độc đáo.

Như Bitexco ở Sài Gòn, Namsan Tower hấp dẫn trong khu vực cũng kính trong suốt để khách tận hưởng cảm giác nhìn thấy toàn cảnh thành phố Seoul như lên trong không khí. Bạn đang tìm kiếm về phía trước để một lần không đây?

>>> Điểm tham quan

2. Khu vui chơi Lotte World

Nằm trong Sincheon-dong, Songpa-gu, các điểm tham quan nổi tiếng của Lotte là chắc chắn hài hước rằng “tình yêu tình yêu” khi ông đến thăm người thăm Seoul. Chính thức khánh thành vào ngày 1989/07/12, Lotte Thế giới đã trở thành một trong những công viên giải trí thu hút nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

khu vui choi

Lotte vào Lac, khách thực sự ấn tượng bởi cấu trúc của nơi này. Tập hợp hệ thống trò chơi hấp dẫn với mức độ từ đơn giản đến khó để đánh bại, Lotte World được thiết kế ấn tượng với khung cảnh huyền thoại trong câu chuyện cổ tích. Hoạt động mỗi ngày trong tuần, kể cả ngày lễ trong năm của người dân Hàn Quốc, Lotte World luôn luôn sẵn sàng chào đón khách. Vì vậy, bạn không thể bỏ lỡ những địa điểm du lịch ấn tượng đến thăm Seoul Head Start!

3. Stroll và cửa hàng trong khu phố, chợ đêm

Khu vực mua sắm là rất phổ biến vào ban đêm như Samcheong-dong, Myeongdong, Seoul Dongdaemun ở lý tưởng cho du khách tìm kiếm một nơi để ăn và chơi trong khi họ có thể mua sắm thoải mái. Hãy truy cập vào cửa hàng thời trang và quán bar hấp dẫn, du khách hoàn toàn có thể tận hưởng không khí của thành phố Seoul vào ban đêm: nhộn nhịp và vui vẻ. Lan nhà hàng để casual game và tham gia vào khu vực thị trường cũng cung cấp rất nhiều kinh nghiệm thú vị cho bạn. Theo bạn, chợ đêm đã đạt đến giải trí xứng đáng đầu tiên mà du khách “tình yêu tình yêu” khi họ đến thăm Seoul?

>>> Điểm đến cho người mê trượt tuyết ở Hàn Quốc

4. Hongdae

Nếu bạn yêu hoa và nhộn nhịp của văn hóa “câu lạc bộ” nó là rất hoan nghênh chuyến thăm Seoul Hongdae truyền thống – khu phố nổi tiếng với nhiều đặc điểm văn hóa và tính cách độc đáo. Hãy đến Hongdae, du khách có thể cảm thấy vô cùng thú vị để trộn lẫn với các nghệ sĩ đường phố ‘thể loại âm nhạc thú vị sau khi trải qua rất nhiều trò chơi thú vị cảm giác.

Một tính năng nữa của Hongdae là quán cà phê khá nhỏ phía sau khu phố hay ngõ hẻm với kiểu trang trí độc đáo và tuyệt đẹp. Bạn đang tìm kiếm một điểm thu hút du khách rằng “tình yêu tình yêu” khi ở Seoul? Tại sao không bắt tay vào hành trình khám phá Hongdae ngay bây giờ?

5. sông Hàn

Bạn tự hỏi những gì làm cho các điểm tham quan mà du khách “tình yêu tình yêu” đến thăm Seoul, Hàn Quốc? Chắc chắn bạn không thể không nhắc đến dòng sông Hàn – biểu tượng đặc trưng sông Seoul không chỉ các quốc gia, nhưng cũng đến từ Hàn Quốc. Đi bộ nhàn nhã hay xe đạp 2 bờ sông ngắm cảnh, du khách có thể tận hưởng thoải mái và thư giãn, nhìn thấy thành phố Seoul ánh sáng mặt trời vào ban ngày và một Seoul sôi động và nhộn nhịp với ánh sáng vào ban đêm. Đặc biệt từ tháng Tư đến tháng Mười hàng năm, du khách có thể chiêm ngưỡng đài phun nước sáng trong công viên trên sông Hàn trở lại đây!

Xem thêm: bí quyết du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published.