Những điểm đến Tuyệt đẹp khi thu sang tại Hàn Quốc

giấc mơ không tốt đẹp khi có hơn 2.000 cây tại các ngân hàng khu vườn hạnh nhân đồng thời chuyển từ màu xanh sang màu vàng!

Xem thêm:Điểm tham quan tại đây

mùa thu Hàn Quốc đến, mọi người sẽ nghĩ rằng vẻ đẹp và ước mơ của các ngân hàng cây vàng. cây hạnh nhân trồng các ngân hàng ở Hàn Quốc hơn trong các đường phố của Seoul hoặc biết đến nhiều hơn có thể kế đến đảo Nami. Nhưng khi nói đến việc làm vườn ngân hàng lớn nhất hạnh phúc, hạnh phúc để đề cập đến các ngân hàng ở tỉnh Gangwon vườn – đó là điểm đến vô cùng nóng cho cả người dân và khách du lịch đi du lịch ở Hàn Quốc.

vườn không may này thu thập các quỹ 2.000 cây, như là lá di chuyển đồng thời từ màu xanh sang màu vàng thực sự là cảnh tượng ngoạn mục và khóc bất cứ ai. ngân hàng nổi tiếng ở Gangwon vườn trồng vào năm 1985 và thuộc sở hữu của khu vực tư nhân.

Khu vườn này nằm ở dưới cùng của các ngân hàng hố rìa phía đông của huyện Hongcheon, tỉnh Gangwon, nhưng vì khu vườn riêng tới đèn giao thông, là để tạo điều kiện rất nhiều. Thời gian tốt nhất để đi xuống đây từ giữa tháng Mười. ngân hàng Gangwon vườn nổi tiếng mở cửa miễn phí 10: 00-05: 00.

Vào mùa thu, lá của các ngân hàng hạnh nhân màu xanh lá cây bắt đầu vàng tươi, một góc của bầu trời màu.

vuon-ngan-hanh-o-gangwon

Hình ảnh của các ngân hàng mũ hạnh phúc đồng thời chuyển sang màu vàng thực sự là một cảnh đáng nhớ và vô cùng lãng mạn, và các cặp vợ chồng đổ về đây thường xuyên.

Nhiều gia đình cũng tận dụng lợi thế của những ngày cuối tuần để vui chơi ở đây. Khu vườn này là phông nền tuyệt đẹp cho những khoảnh khắc mùa thu hàng của bạn.

Chúng tôi có thể nói hạnh nhân đẹp ngân hàng cây điều “toàn diện” khi những chiếc lá thay đổi từ màu xanh sang màu vàng để mang lại một vẻ đẹp lãng mạn cổ điển, vì vậy họ có vẻ khá nhiều trong hội họa, nhiếp ảnh hoặc điện ảnh. Và các ngân hàng kết quả không may là rất nổi bật khi cụm mọc thành cụm, xem từ phía sau lá thứ.

Xem thêm :Cảnh đẹp du lịch Hàn Quốc tại đây

Thời gian tốt nhất để màu vàng của khói băng ghế dự bị nổi tiếng thị giác xem 10 Tháng Bảy hạnh nhân

Nếu bạn đi bộ ở giữa các cây trong bộ kiệt tác này, chỉ cần tận hưởng tất cả mọi thứ, ngoại trừ các ngân hàng bên trái hít hương thơm của hạnh nhân. Đừng cúi xuống để nhặt nó lên, cho săn bắn trên bờ hạnh nhân bột giấy để “mùi” khá khó chịu, giống như chất khử mùi lâu dài và khó khăn.

giữ Hongcheon?

Tất nhiên, bạn có về Hàn Quốc để đi là đi đúng hướng. Tham khảo mỗi phần kinh nghiệm săn vé giá rẻ trực tuyến. Từ Seoul, bạn sẽ có được chiếc xe từ bến xe liên tỉnh tại bến xe buýt Dong Seoul ga Gosoek, và từ đó bắt taxi đến bờ vườn cũng chính nó. Từ những điểm mốc nổi tiếng mà người quản lý bạn sẽ lấy đi như gió, công việc của bạn chỉ cần chuẩn bị chỉ là máy ảnh.

Xem thêm: du lịch nha trang tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published.