Lưu ngay những địa danh thuộc hàng “top” tại thành phố Daejeon

Daejeo được mệnh danh như “Thung lũng Silicon” của Hàn Quốc bởi nơi đây là cái nôi về khoa học, công nghệ của quốc gia này. Thành phố Daejeon tập trung nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như LG, Samsung, các viện nghiên cứu và hàng loạt trường đại học. Bên cạnh đó, Daejeon còn được biết đến là một trong những thành phố du lịch hàng đầu của xứ sở kim chi.

Daejeon cách trung tâm Seoul khoảng 150km và cách Busan gần 300km. Trước kia, thành phố này chỉ là một ngôi làng nhỏ, kém phát triển, chủ yếu phát triển nông nghiệp. Thời điểm hiện tại, Daejeon đã vươn lên trở thành một trong những thành phố cực phát triển của Hàn Quốc. Không chỉ vậy, Daejeon còn sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn, mê đắm lòng người.

HỒ DAECHEONGHO

Hồ Daecheongho là hồ nhân tạo lớn thứ 3 của xứ sở kim chi. Điểm đến hàng đầu tại thành phố Daejeon rất nổi bật với vẻ đẹp bình yên, thơ mộng. Ban đầu, hồ ra đời nhằm mục đích cung cấp nước sinh hoạt cho người dân nơi đây. Lâu dần, Daecheongho trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc tại thành phố này.

Mặt hồ yên ắng quanh năm, đan cài vào núi rừng cùng những loài hoa đua nhau khoe sắc theo mùa, tạo nên bức tranh vô cùng tuyệt mỹ. Bình minh và hoàng hôn được coi là những thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan nơi đây. Bạn có thể đến hồ Daecheongho chụp ảnh, thưởng lãm phong cảnh hoặc đi bộ dọc hồ cũng là trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!

SUỐI NƯỚC NÓNG YUSEONG

Nhiệt độ tại suối nước nóng Yuseong dao động trong khoảng từ 52 – 56 độ C, chứa nhiều axit xilic, natri và các chất khoáng khác tốt cho sức khỏe. Du khách có thể đến nơi đây trong chuyến du lịch Hàn Quốc để giải tỏa căng thẳng và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Hiện tại, quanh hồ nước nóng có rất nhiều quán cà phê, spa, nhà hàng, khách sạn,… sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khách du lịch. Bên cạnh đó, ngày 12 đến ngày 14 tháng 5 hằng năm, điểm đến hàng đầu thành tại phố Daejeon lại tổ chức lễ hội suối nước nóng với khá nhiều hoạt động thu hút.

NÚI SIKJANGSAN

Núi Sikjangsan cao đến 623m, là nơi cư trú của nhiều động vật hoang dã, quý hiếm. Dãy núi này được ôm trọn bởi những thung lũng và rừng đặc dụng. Bên dưới điểm tham quan hàng đầu tại thành phố Daejeon là hai ngôi đền cổ Gosansa và đền Gaesima.

Tại vị trí đỉnh núi, bạn sẽ có cảm giác cả thành phố hiện đại này như thu bé lại vừa bằng tầm mắt. Khi những vạt nắng cuối ngày rớt xuống, màn đêm buông, cả thành phố lại càng trở nên lung linh, huyền dịu bởi những ánh đèn. Khoảnh khắc này chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những cảm xúc vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ trong chuyến du lịch Hàn Quốc đấy!

CON ĐƯỜNG EUNHAENGDONG EUNEUNGJEONGJ

Nếu bạn là tín đồ mua sắm thì tuyệt đối đừng bỏ qua con đường Eunhaengdong Euneungjeongi khi du lịch Hàn Quốc tại Daejeon. Đặt chân đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự sầm uất và nhộn nhịp. Các mặt hàng tại đây khá đa dạng, từ quần áo, giày dép, trang sức đến mỹ phẩm.

Bạn có thể chọn mua những món hàng phù hợp làm quà tặng cho bản thân hoặc người thân, bạn bè. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng quên cân nhắc tài chính, đừng để lâm vào tình trạng “viêm túi” nhé!

VƯỜN THỰC VẬT HANBAT ARBORETUM

Trong danh sách những điểm đến hàng đầu tại thành phố Daejeon không thể bỏ qua vườn thực vật Hanbat Arboretum. Đây là vườn thực vật nhân tạo lớn nhất xứ sở kim chi. Vào mỗi mùa khác nhau trong năm, vườn thực vật Hanbat Arboretum lại khoác trên mình những vẻ đẹp riêng biệt, khiến bao du khách không khỏi xuyến xao.

Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời với những ai yêu thiên nhiên, cây cảnh. Đến với công viên này trong chuyến du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh lung linh sắc màu của muôn hoa khoe sắc thắm.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Hàn Quốc để tìm hiểu và khám phá những điểm đến hàng đầu tại thành phố Daejeon chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply

Your email address will not be published.