Làm gì khi ở Seoul chỉ với 5 USD?

Seoul là một trong những thành phố đắt đỏ nhất châu Á, nhưng nếu bạn đi tới Seoul sẽ có những trải nghiệm thú vị mà tiết kiệm cho ít hơn $ 5.

>>> Đến Hàn Quốc mua gì trở về

1. Thăm cung điện Gyeongbokgung sự

Cung điện được xây dựng vào năm 1395, nhưng đã nhiều lần bị phá hủy trong chiến tranh xâm lược của Nhật Bản. Cho đến năm 1990 cung điện bắt đầu được khôi phục dần và sửa chữa ngày hôm nay. Gyeongbokgung được xem là biểu tượng kiến ​​trúc của triều đại Joseon.

3000 vé Palace won ($ 2.6) cho mỗi người. Imperial Palace lợi ích tốt nhất mà bạn nên tham gia các tour du lịch với các buổi biểu diễn, bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc để tìm hiểu thêm về lịch sử của cung điện.

Ngoài ra, du khách có thể thấy những thay đổi bảo vệ công trường xây dựng đế chế lễ mỗi ngày, nếu may mắn, bạn cũng có thể theo dõi các sự kiện quan trọng của cung điện Hàn Quốc này.

>>> tour du lịch Hàn Quốc

2. Thăm Bảo tàng chiến tích chiến tranh Triều Tiên

Đây là một nơi hấp dẫn để tìm hiểu thêm về chiến tranh Triều Tiên đã diễn ra trong nhiều thế kỷ, nó đã dẫn đến việc phân chia đất nước thành miền Bắc và miền Nam như ngày hôm nay.

Bảo tàng có ba tầng, nó hứa hẹn sẽ cung cấp cho du khách thông tin hữu ích và có giá trị về Chiến tranh Triều Tiên. Ngoài ra, nơi đây giống như một bảo tàng quân sự trưng bày một loạt các phương tiện chiến tranh: vũ khí các loại, máy bay, xe tăng, … Đặc biệt, bảo tàng này là vé miễn phí trong câu hỏi.

han quoc

3. Thưởng thức các món ăn đường phố

Một trong những loại thực phẩm trên các tuyến đường của Hàn Quốc mà là nổi tiếng tteokbokki (bánh gạo cay), bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở bất cứ quầy hàng trên đường. Mỗi chi phí phần tteokbokki giữa 3,5 và $ 4, tùy thuộc vào các bài viết và tteokbokki sốt cay sẽ khác nhau.

Thưởng thức món ăn từ đường phố seoul
Hãy tận hưởng những thú vui của đường phố và uống một ly soju.

Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, bạn có thể đi đến Pojangmacha – những túp lều nhỏ được dựng lên để bán thực phẩm, đồ uống giá cả phải chăng đang rất phổ biến ở Hàn Quốc, để thưởng thức nhiều đặc sản và uống một ly soju.

4. Thư giãn cà phê linh vật

Hầu hết các gia đình ở Seoul vài quán cà phê vật nuôi trong nhà như là vật nuôi phổ biến tại Hàn Quốc.

Trong quán cà phê, khách có thể dễ dàng chơi, vỗ chó, mèo rất dễ thương.

Ngoài các quán cà phê với một vật nuôi là một con mèo hay một con chó, du khách có thể dễ dàng tìm thấy các loài bò sát cà phê hay thậm chí là một thanh đầy đủ với cừu đáng yêu. Bạn có thể thưởng thức cà phê trong này, nhưng tất nhiên bạn phải tốn tiền để mua đồ uống.

5. Đi bộ trong Namsan Tower

Namsan Tower (N Seoul Tower hay) nằm ở núi Namsan, là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở thủ đô của các điểm đến Hàn Quốc. Torre đã trở thành biểu tượng của Seoul kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1980.

Các tính năng nổi bật nhất ở đây là “những gì các ổ khóa của tình yêu”. Các cặp vợ chồng hoặc các cặp đôi đang yêu nhau thường treo ở đây cho “ổ khóa tình yêu” trên sân thượng ở lối vào của tháp. Trong mỗi khối, hai vợ chồng sẽ viết tên của mình, viết phiếu hẹn như một sự khẳng định tình yêu vĩnh cửu.
Bạn có thể đầu của tháp đi bộ hoặc cáp treo có giá khoảng 8.000 thắng cả hai chơi lên và xuống.

Xem thêm: tin du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published.