Hoạt động tuyệt vời trượt tuyết mùa đông tại Hàn Quốc

 Lướt như bay trên những dốc tuyết dài, tận hưởng cảm giác phấn khích khi thực hiện một pha trượt đầy kịch tính là những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hàn Quốc vào mùa đông.

Mùa đông Hàn Quốc kéo dài từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 3 năm sau. Đây được coi là khoảng thời gian tuyệt nhất để đắm mình trong dòng suối nước nóng giàu khoáng chất, leo núi ngoạn cảnh tuyết và vui hết mình trong các lễ hội mùa đông với hàng ngàn trò chơi thể thao giải trí sống động, đặc biệt là môn trượt tuyết.

Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội được lướt như bay trên những dốc tuyết dài, tận hưởng cảm giác phấn khích khi thực hiện một pha trượt đầy kịch tính, chinh phục thành công một đường trượt cao vút với nhiều khúc ngoặt bất ngờ. Nếu không giỏi các trò chơi vận động, bạn có thể trải nghiệm cảm giác trượt máng tuyết, ngồi xe mô tô trượt tuyết, ném bowling tuyết, đắp tượng tuyết…


Du khách hào hứng trải nghiệm trượt tuyết mùa đông tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để đưa về cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo. Hầu hết khu trượt tuyết đều cung cấp các khóa học ngắn hạn dành cho mọi chuyên môn, và ngay đến các người chưa có kinh nghiệm cũng dễ dàng lựa chọn một khóa huấn luyện phù hợp để bước đầu hành trình khám phá môn thể thao này.

Du khách tận hưởng cảm giác phấn khích khi trượt từ độ cao vài chục met đến hàng chục kilomet từ trên đỉnh dốc.

 Tỉnh Gangwon được mệnh danh là “thánh địa” của người đam mê trượt tuyết với những khu trượt đẳng cấp thế giới. Dưới đây là 3 khu trượt tuyết bạn không nên bỏ dở khi tới Hàn Quốc mùa đông này.

Khu trượt tuyết Elysian Gangchon

Khu trượt nằm gọn trong một thung lũng xinh đẹp. Du khách sẽ vô cùng phấn khích khi vừa trải nghiệm trượt tuyết vừa ngắm toàn cảnh thiên nhiên từ trên cao. Khu trượt này có đủ các mức độ cho người mới ban đầu đến những người đã trượt thành thạo. Bạn có thể thử sức với đường trượt dài 1 km ở đây.

Khu trượt tuyết Elysian Gangchon mở cửa từ 9h đến 4h sáng hôm sau, bạn hoàn toàn có thể trượt tuyết dễ dàng tại đây.

Khu nghỉ dưỡng High 1 SKII Resort

Đó là sân chơi lý tưởng cho các hạnh phúc gia đình và dân trượt tuyết bài bản. Tại đây có không ít đường trượt ở độ cao khác nhau, phù hợp với đa số cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng High 1 SKII Resort còn là khu nghỉ dưỡng xanh, gần gũi môi trường với rất nhiều loại cây, hoa cỏ. Ngoài trượt tuyết, du khách đến với High 1 SKII resort còn có nhiều trải nghiệm độc đáo ở nhà hoàng xoay trên độ cao 1.340 m so với mực nước biển và chiêm ngưỡng toàn cảnh khu trượt tuyết hùng vĩ.

Tham khảo thêm: tour du lịch Hàn Quốc Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Từ nhà hàng xoay của High 1 SKII Resort, du khách có thể ngắm toàn cảnh khu trượt tuyết như một thiên đường trắng muốt.

Daemyung Vivaldi Resort

Nếu như muốn đắm mình trong không gian ngập tràn tuyết trắng, Deamyung Vivaldi Resort là lựa chọn hấp dẫn. Đây là một trong những những khu resort nổi tiếng nhất Hàn Quốc, mở cửa suốt cả đêm với khoảng 13 sườn dốc trượt dựng đứng và nhiều đoạn trượt quanh co, được thiết kế với để tăng thêm cảm giác mạnh cho những người trượt tuyết trẻ tuổi. Ngay cả tên của từng dốc trượt cũng phản ánh xu thế hiện đại của thế hệ mới như: dốc Hip-Hop, Techno, Funky…

Daemyung Vivaldi Resort là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho GĐ.

Daemyung Vivaldi Resort là địa điểm hoàn hảo để học trượt tuyết và lướt ván cho những ai chưa làm quen với môn thể thao mùa đông này. Đi vào vận động từ năm 2006, Daemyung lấy ý tưởng từ sa mạc Ai cập với những tượng nhân sư khổng lồ cùng các kim tự tháp.

Đến đây, bạn có thể tận hưởng niềm vui trượt tuyết ban đêm trong khung cảnh mùa đông lấp lánh, huyền ảo và tận hưởng hàng loạt hoạt động thú vị khác. Ngoài ra, với hệ thống căn hộ được kết nối trực tiếp nối các sườn núi nơi trượt tuyết, du khách sẽ dễ dàng chuyển dịch và tham quan du lịch công viên Ocean World.

Hưởng ứng chiến dịch ”Best Korea winter tour contest 2017” Vietravel Hà Nội phối với Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại nước ta (KTO) gửi tới du khách chương trình tour độc đáo trải nghiệm môn thể thao hấp dẫn trượt tuyết mùa đông.

Leave a Reply

Your email address will not be published.