Hàn Quốc ngày một thu hút du khách Việt

Nổi tiếng với các điểm đến lãng mạn, Hàn Quốc đang nằm trong danh sách trong mơ của nhiều tín đồ du lịch Việt.

Biết phát huy thế mạnh về cảnh sắc, con người và tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho tín đồ thích xê dịch là những yếu tố khiến Hàn Quốc rất nổi bật trên bản đồ du lịch.

Điểm đến lôi cuốn

Seoul, đảo Jeju, thành phố cảng Busan… là các cái tên không thể bỏ qua khi đến xứ kim chi. Nếu từng xem phim Hàn Quốc, bạn chắc hẳn rất quen thuộc với Seoul, thành phố sầm uất theo đúng nhịp sống hiện đại nhưng vẫn toát lên nét cổ kính của một thủ đô với cung điện nguy nga hay các ngôi làng truyền thống.

Cố cung Gyeongbok ở Seoul.

Nhắc đến Seoul là nhắc đến tháp Namsan, nơi có hàng rào tình yêu đón hàng triệu cặp tình nhân từ khắp thế giới đến thăm quan, đặc biệt từ sau cơn sốt của bộ phim Vì sao đưa anh tới với sự tham gia diễn xuất của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun.

Trong lúc ấy, đảo Jeju trở thành giấc mơ của nhiều người bởi cảnh quan non nước hài hòa. Bạn có thể tham quan Hallasan, ngọn núi cao nhất Hàn Quốc và được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới; sau đó đắm mình vào làn nước trong veo, ngắm hoàng hôn trên đỉnh Seongsan Ilchulbong, hoặc đơn giản chỉ thả bộ trên những con đường quanh co ngập tràn sắc hoa vào mùa xuân và đỏ rực màu lá khi thu về.

Xem thêm du lịch Hàn Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Jeju đã được công nhận là công viên địa chất thế giới.

Không nổi tiếng như Seoul hay thơ mộng như Jeju, Busan thường được nhắc đến là thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc, nơi có tốc độ phát triển đến chóng mặt, các tòa nhà cao tầng mọc lên gấp rút. Nhưng đằng sau vẻ hiện đại đó, Busan vẫn quyến rũ du khách bởi những bãi biển trải dài, thủy cung chứa hơn 35.000 loài sinh vật, khu chợ hải sản Jagalchi…

Thành phố này cũng hấp dẫn tín độ nghệ thuật nói chung và phim ảnh nói riêng. Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF) bây giờ được xem như một trong các sự kiện quan trọng nhất của điện ảnh châu Á.

Ngoài 3 điểm trên, những điểm đến nổi tiếng khác của Hàn Quốc là đảo Nami, thành phố Incheon…

Điều kiện du lịch rộng mở

Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, năm 2015, khoảng 17.000 người Việt đến du lịch thăm quan xứ kim chi, tăng 15% so với năm 2014. Bên cạnh sức hút từ tài nguyên du lịch sẵn có, cũng như ảnh hưởng tích cực từ việc truyền bá hình ảnh, văn hóa của phim ảnh, âm nhạc, yếu tố khiến hành khách tìm đến Hàn Quốc là điều kiện du lịch ngày càng cởi mở.

Chính sách visa đưa ra nhiều ưu đãi cho các khách du lịch theo đoàn và xin visa nhiều lần. Các đoàn trên 5 người được hưởng mức lệ phí cấp ưu đãi 15 USD/người thay vì 20 USD, thời gian cấp rút ngắn xuống 2 ngày kể từ khi đăng ký và không cần khai báo nhập cảnh khi vào Hàn Quốc.

>>> Tham khảo thêm: Thue xe tet của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published.