Du ngoạn xứ sở kim chi dịp hè: các điểm đến cực thú vị không thể cho qua

Là đất nước có nền công nghiệp phát triển đứng vị trí thứ 15 thế giới, Hàn Quốc còn được biết tới như kinh đô của điện ảnh, thời trang và âm nhạc của giới trẻ châu Á. Ngoài ra, đất nước này cũng thu hút khách du lịch khắp thế giới bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã và một nền văn hóa ẩm thực đa dạng.

Nếu bạn đặt chân tới Hàn Quốc vào mùa hè chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi lễ hội mang đậm nét văn hóa dân tộc, cảnh quan thiên nhiên tràn đầy sức sống và những món ăn đặc biệt hương vị hấp dẫn.

Dưới đây chính là 4 địa điểm hot chắc chắn du khách không thể bỏ qua lúc tới với “Xứ sở kim chi” vào mùa hè này:

1. Seoul

Seoul, thủ đô của Hàn Quốc vốn là 1 trong những trung tâm văn hóa – tài chính của Đông Á.Hàng năm, thành phố này thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trên khắp thế giới bởi nền văn hóa đặc sắc trên nền các công trình kiến trúc lâu đời cùng với những khu ẩm thực mua sắm đông đúc nhộn nhịp bậc nhất cả nước.

Cung điện hoàng gia Gyeongbok nơi mệnh danh là cung điện của ánh sáng và hạnh phúc

Bạn sẽ được đắm mình trong không gian lịch sử tại Cung điện hoàng gia Gyeongbok, nơi ở chính của Hoàng Giang triều đại Chosun (1392 – 1910). Nơi đây được mệnh danh là cung điện của ánh sáng và hạnh phúc được xây dựng và thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo đẹp mắt.

Làng văn hóa dân gian Hàn Quốc là 1 trong những địa điểm lý tưởng cho ai muốn tham khảo thêm về văn hóa truyền thống của xứ sở này. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những khu làng tái hiện chân thực cuộc sống và các nghi lễ của người dân Hàn Quốc dưới triều vua Chosun. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên hoang dã thì khi đặt chân tới Seoul vào mùa hè chắc chắn không thể bỏ qua 2 địa điểm lý tưởng là núi Bugaksan và dòng suối Cheongyecheon.

Ngoài ra, Seoul còn được bao quanh bởi các trung tâm mua sắm tấp nập, khu ẩm thực đa dạng chắc chắn sẽ không làm thất vọng những tín đồ shopping lần đầu đặt chân lên Hàn Quốc.

Xem thêm du lịch hè Hàn Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

2. Đảo JEJU

Đã từng xuất hiện trên nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc, đảo JeJu được bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới . JeJu là hòn đảo lớn nhất nằm ở cực nam của đất nước, nổi tiếng với bờ biển hoang sơ, những thác nước tung bọt trắng xóa, đồng hoa trải dài thơm ngát.


 

Đảo JeJu thiên đường ngọt ngào với những cánh đồng hoa trải dài

Hòn đảo thơ mộng này hứa hẹn nhiều địa điểm hấp dẫn cho du khách như thác Cheonjiyeon, vách đá Jusangjeolli hình thành từ dung nham của núi Hallasan. Ngoài ra, công viên bách thảo Hallim với diện tích 27.000 m2 sẽ đưa bạn lạc vào khung cảnh thiên nhiên yên bình tươi mát trong dịp hè tới đây hay làng dân tộc Seongeup sẽ giúp bạn hiểu hơn về đời sống người dân bản địa với hơn 3000 ngôi nhà từ đất sét, lợp mái ngói.

3. Đảo Nami

Hòn đảo hình bán nguyệt mang tên vị tướng Nami nổi tiếng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật hay các khách du lịch yêu thích sự lãng mạn yên bình.

Đảo Nami địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật

Tại đây, bạn sẽ được thả hồn trên những bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 km2 được phủ quanh bởi những hạt dẻ và bạch dương hay thong thả dạo bộ trong vườn bách thảo, bơi thuyền độc mộc trên hồ phẳng lặng. Ngoài ra, nơi đây cũng có khá nhiều khu vui chơi giải trí dành cho những ai thích những trò tiêu khiển nhẹ nhàng mà không quá ồn ào.

4. Busan

Không phải ngẫu nhiên, Busan được mệnh danh là “ thủ đô mùa hè “ của Hàn Quốc, đây là cảng biển hàng đầu với bãi biển Haeudae sự kết hợp hài hòa giữa biển và suối nước nóng, du thuyền và chuỗi các khách sạn 5 sao.

Tại Busan, bạn sẽ tận hưởng mùa hè trên bãi biển trắng xóa, các dịch vụ cao cấp và cũng có thể đắm mình vào không gian lịch sử xa xưa với chùa Boemoesa được xây dựng cách đây 1.300 năm hay bảo tàng Bokcheon lưu giữ gần 300- hiện vật của vùng Busan từ thời xa xưa.

Bãi biển Haeudae ở Busan lung linh về đêm

Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Hàn Quốc xứ sở Kim Chi là nơi du lịch với cảnh đẹp và văn hóa hoàn hảo. Seoul sở hữu cung điện Hoàng gia lung linh, chợ Dong Dae Moon, Nam Dae Moon nhộn nhịp, dễ dàng mua nhân sâm, mỹ phẩm và thời trang. Đảo Naomi là bối cảnh phim Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông” và đảo ngọc tình yêu Jeju ngọt ngào cho các đôi uyên ương.

-st-

Leave a Reply

Your email address will not be published.