Độc đáo lễ hội cát Haeundae ở Busan

Cuối cùng đến với cát bãi biển Haeundae du lịch Hàn Quốc phổ biến, không chỉ đắm mình trong làn nước xanh mát, nếu may mắn, bạn sẽ được tham gia lễ hội Haeundae cát truyền thống của người đẹp ở đây.

cat

Hàn Quốc là một đất nước vẻ đẹp lãng mạn nổi tiếng giàu truyền thống với một nền văn hóa độc đáo và các lễ hội độc đáo. Du lịch Hàn Quốc vào mùa hè, du khách không chỉ được đắm mình trong thiên nhiên, chan hòa ánh nắng, cát và gió, mà còn để tham dự lễ hội cát Haeundae ở Hàn Quốc, thú vị và hấp dẫn. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về lễ hội Dulichvietnam.com.vn Haeudae siêu cát trong dòng này đẹp của Hàn Quốc.

Lễ hội cát Haeundae tại Bãi biển Haeundae, nằm ở phía đông của thành phố Busan với 1,5 km đường bờ biển dài là một trong những bãi biển đẹp nhất và điểm du lịch ưa thích của Hàn Quốc. Mỗi mùa hè trên bãi biển để chào đón hơn 300.000 khách du lịch mỗi ngày.

>>> Du lịch đến với Hàn Quốc truyền thống

Lễ hội chia sẻ này diễn ra 6-9,6 trên bãi biển xinh đẹp của Haeundae ở Busan. Một trong những điểm nổi bật của lễ hội là tắm cát nóng, rất có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động vui chơi như các cuộc thi bóng chuyền bãi biển hấp dẫn, đấu vật, trưng bày các loại khác nhau của cát ở khắp mọi nơi, và các hoạt động marathon.

Đêm hội tươi sáng với pháo hoa, hòa nhạc … và với bạn bè và người thân tự xây dựng lâu đài cát cho bờ biển Haeundan riêng quyền của họ. Ngoài những điểm du lịch gần đó, chẳng hạn như Jagalchi, Gwangalli và thị trường Taejongdae, khách cũng có thể truy cập vào một trong nhiều nhà hàng dọc theo bờ biển để lấy mẫu các món ăn từ thành phố du lịch nổi tiếng của Busan hải sản tươi sống.

Lễ hội cát Haeundae ở Hàn Quốc là một trong những lễ hội văn hóa Hàn Quốc độc đáo, được tổ chức hàng năm trên bãi biển xinh đẹp của Haeundae. Đừng ngần ngại bất cứ chuyến đi chuẩn bị nhanh hơn hay để khám phá các vùng đất của Kim Chi trong những ngày hè sắp tới offline.

Xem thêm: bí quyết du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published.