Điểm qua 3 khách sạn ấn tượng nhất tại Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc với việc chọn lựa điểm dừng chân là phố cảng Busan xinh đẹp cũng là vấn đề mà nhiều du khách quan tâm. Nếu bạn còn chưa tìm được địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng nhất cho chuyến hành trình du lịch Hàn Quốc của mình thì hãy ‘bỏ túi’ địa chỉ của 3 khách sạn ấn tượng nhất tại Busan mà Đất Việt Tour chia sẻ sau đây nhé:

1. Paradise Busan Hotel

Paradise Hotel Busan
Paradise Hotel Busan – Du lịch Hàn Quốc

Paradise Busan Hotel- một trong những địa chỉ khách sạn nổi tiếng nhất ở Busan được nhiều du khách yêu thích lựa chọn mỗi khi có dịp du lịch Hàn Quốc.
Tọa lạc gần khu trung tâm biển Haeundaeu, cách thành phố Busan gần 14km, khách sạn 5 sao hoa lệ này chính là nơi lý tưởng giúp bạn có một chuyến nghỉ dưỡng vô cùng thú vị.

Nổi bật cùng hàng loạt những dịch vụ và tiện nghi sang trọng và phong cách trang trí độc đáo, Paradise Busan Hotel luôn khiến các vị‘ thượng đế’ của mình không thể rời mắt khi đến nơi này.
Đặc biệt, Paradise Busan Hotel còn là một chọn lựa hoàn hảo nếu bạn muốn thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn nhất của phố cảng Busan.
Những món ăn được trang trí bắt mắt cùng cách thức phục vụ chuyên nghiệp của khách sạn đẳng cấp này chắc chắn sẽ khiến mọi du khách hài lòng.

2. Park Hyatt Busan

Park Hyatt Busan

Nằm cạnh bãi biển Gwangalli xinh đẹp, Park Hyatt Busan Hotel được biết đến là một trong những khách sạn hiện đại và có cách phục vụ chuyên nghiệp nhất tại thành phố cảng Busan, là địa chỉ cuốn hút đông đảo du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Du lịch Hàn Quốc, ghé phố cảng Busan hẳn du khách sẽ ấn tượng với những thiết được kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại của Park Hyatt Busan Hotel.

Không chỉ được yêu thích bởi kiến trúc, thiết kế phòng ốc đẹp mắt và cách phục vụ chuyên nghiệp Park Hyatt Busan Hotel còn có view tuyệt đẹp.
Tại Park Hyatt Busan Hotel du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển Gwangali và ánh bình minh rực rỡ trên phố cảng Busan yên bình này.

3. The Westin Chosun Busan

The Westin Chosun Busan-du-lich-han-quoc

Được xây dựng cách đây 35 năm trên bãi biển Haeundae xinh đẹp, The Westin Chosun Busan là 1 trong 3 khách sạn nổi tiếng nhất ở Busan và là điểm dừng chân của nhiều du khách mỗi khi có dịp du lịch Hàn Quốc.
Không chỉ có hệ thống phòng ốc đạt tiêu chuẩn cao, The Westin Chosun Busan còn là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp với biển Haeundae xanh bao la rì rào sóng vỗ.

Đặc biệt, lưu trú ở khách sạn này bạn cũng sẽ có cơ hội dạo quanh ngắm cảnh thiên nhiên và dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan, mua sắm trong thành phố Busan.
Để sở hữu một trong những phòng ngủ tiện nghi và giá hợp lý nhất, trước khi lên đường du lịch Hàn Quốc du khách nên gọi điện đặt phòng trước khi đến đây nhé!

Trên đây là 3 địa chỉ khách sạn nổi tiếng ở Busan mà Đất Việt Tour chia sẻ để bạn có một hành trình khám phá đất nước Hàn Quốc thật vui và ý nghĩa nhất.
Hãy đăt ngay một tour du lịch Hàn Quốc để thỏa sức khám phá và trải nghiệm tại những địa danh tuyệt đẹp và thơ mộng của xứ sở Kim Chi này.

Thảo Hà – Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published.