Cung Đường Đi Vũng Tàu Từ Hồ Chí Minh Gần Nhất Dành Cho Các Phượt Thủ

Du lịch Vũng Tàu từ lâu đã trở thành chọn lựa hàng đầu của du khách TP. Hồ Chí Minh bởi đây là bãi biển gần Sài Gòn nhất. Có khá nhiều cách để đi đến Vũng Tàu: xe khách, xe buýt,… Thế nhưng du khách sẽ thường chọn đi phượt bằng xe máy để ngắm trọn quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn cũng đang có ý định đi phượt Sài Gòn – Vũng Tàu, hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn những cung đường đẹp nhất cho các phượt thủ.

CUNG ĐƯỜNG SÀI GÒN – QUỐC LỘ 1A – QUỐC LỘ 51 – VŨNG TÀU

lịch trình của cung đường này: Du khách xuất phát từ trung tâm Sài Gòn, đi dọc theo đường Điện Biên Phủ, qua cầu Sài Gòn và vào xa lộ Hà Nội. Từ xa lộ Hà Nội, du khách đến cầu Đồng Nai rồi đi tiếp là đến quốc lộ 51. Sau đó tài xế khoảng 100km nữa là đến thị thành Vũng Tàu.

Quốc lộ 51 - tuyến đường đi đến Vũng Tàu

Quốc lộ 51 – tuyến đường đi đến Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Cung đường này được nhiều du khách chọn đi bởi đường rộng, dễ đi và có nhiều biển báo chỉ dẫn khá an toàn. Nhưng trên cung đường này sẽ không có quá nhiều cảnh đẹp để du khách ngắm nhìn hay check-in.

CUNG ĐƯỜNG QUA PHÀ CÁT LÁI

Đây là cung đường được nhiều dân phượt thủ chọn bởi nó được xem là cung đường ngắn nhất từ Sài Gòn – Vũng Tàu. Lộ trình của bạn sẽ như sau: trước tiên du khách đi từ trung tâm TP. Hồ Chí Minh đến cầu Phú Mỹ, rồi đến đường Nguyễn Thị Định, sau đó đi thẳng là đến Phà Cát Lái. Bạn sẽ mất khoảng chỉ 15 phút để qua phà. Khi đã sang bờ bên kia, bạn sẽ đi đến đường Lý Thái Tổ, sau đó là Trần Văn Trà đến Tôn Đức Thắng và Quốc lộ 51.

Hoàng hôn ở Phà Cát Lái

Hoàng hôn ở Phà Cát Lái (Ảnh: Sưu tầm)

Từ Quốc lộ 51 đến Vũng Tàu chỉ tầm khoảng 60km. Con đường này có nhiều đoạn quang cảnh rất đẹp. Những đoạn đường ở Nhơn Trạch được lấp bởi rừng cao su xanh tươi. Ngoài ra nếu bạn đi vào tầm chiều, sẽ được ngắm hoàng hôn ở Phà Cát Lái cực đẹp. Đây nhất định là cung đường phượt thủ không thể bỏ qua.

Cung đường này đi qua chùa Phước Hải. Nơi đây nổi tiếng với món bún riêu chay ngon miễn bàn (miễn phí nha). Du khách có thể ghé thăm để thưởng thức. Khi đến cổng chào Bà Rịa, du khách có thể vào và thưởng thức món bánh canh nổi tiếng của Nhà hàng Long Hương.

>>> thiên đàng nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu đang chờ bạn khám phá: Hồ Tràm Nghỉ dưỡng cao cấp Minera Hot Springs (3N2Đ)

CUNG ĐƯỜNG QUA LONG SƠN – VŨNG TÀU

Để đi theo cung đường này, du khách sẽ đi qua Phà Cát Lái hoặc Xa lộ Hà Nội như Đất Việt Tour đã giới thiệu ở 2 cung đường trên để đến Quốc lộ 51. Tại đây, bạn sẽ gặp biển hướng dẫn vào Long Sơn. Đi theo biển chỉ dẫn vào đường Trường Sa sau đó qua hai cây cầu lớn Chà Và và Gò Găng.

Làng bè nổi du khách có thể ngắm trên cung đường Long Sơn đến Vũng Tàu

Làng bè nổi du khách có thể ngắm trên cung đường Long Sơn đến Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Sau đó đi tiếp đến đường Võ Nguyên Giáp và rẽ vào quốc lộ là đến đô thị Vũng Tàu. Ở cung đường này, du khách sẽ bắt gặp quang cảnh rất đẹp là những làng bè nổi trên sông, những hàng cây mọc trên mặt nước hay những ruộng muối,…

CUNG ĐƯỜNG ĐỒNG CỪU SUỐI NGHỆ – VŨNG TÀU

Đồng Suối Nghệ trở thành địa điểm nổi danh một thời trên mạng xã hội. Ai cũng muốn chụp ảnh với đàn cừu lừng danh này. Không nhất định phải đến Vũng Tàu rồi mới chuyển qua cánh đồng cừu mà bạn có thể chọn đường từ Mỹ Xuân – Đồng cừu – Vũng Tàu để khám phá trên đường đi.

Đồng cừu Suối Nghệ - địa điểm check in nổi tiếng

Đồng cừu Suối Nghệ – Địa điểm check in nức danh (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn sẽ đi con đường thân thuộc từ trọng tâm Sài Gòn ra quốc lộ 51, sau đó rẽ vào ngã ba Mỹ Xuân, đi tiếp đến trang Đồng cừu Suối Nghệ. Đi thẳng một đoạn nữa sẽ vào trọng điểm thành thị Vũng Tàu. Bạn có thể hỏi người dân dọc đường, vì cánh đồng cừu lừng danh dường như ai cũng biết. Nhược điểm của cung đường này là đi hơi xa, tổng chiều dài khoảng 110km và thời gian đi mất khoảng 3h – 3,5h.

Trên đây là những cung đường từ Sài Gòn đến Vũng Tàu mà các phượt thủ nhất định chẳng thể bỏ qua. Hy vọng bài viết trên đã giúp du khách có thêm nhiều thông báo để có chuyến du lịch Vũng Tàu trót hơn. Muốn tìm hiểu thêm về các tour du lịch trong nước và nước ngoài với giá ưu đãi, hãy liên hệ ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour tham vấn cho bạn nhé!

>>> Du lịch Vũng Tàu đừng bỏ lỡ: Du lịch Vũng Tàu với những địa điểm sống ảo cực hot không nên bỏ qua 

Leave a Reply

Your email address will not be published.